VnReview
Hà Nội

Samsung Galaxy S III sẽ cập bến Mỹ vào 20/6

Người dùng smartphone ở Mỹ và Canada liệu có thể bắt đầu mùa hè của mình với chiếc điện thoại mới Samsung Galaxy S III? Theo thông tin cung cấp từ một số blog cho biết, Samsung đang chuẩn bị cho ngày ra mắt Samsung Galaxy S III vào ngày 20 tháng 6 tới đây và T-Mobile sẽ là nhà phân phối ở Mỹ cho chiếc smartphone này.

Samsung Galaxy S III

Samsung Galaxy S III

Tuần này, MobileSyrup đã đăng tải ảnh chụp màn hình cho thấy chiếc Galaxy S III sẽ được phát hành vào ngày 20 tháng 6 ở Bắc Mỹ, mặc dù ngay sau đó những bức hình đã được yêu cầu dỡ bỏ.

Báo TmoNews sau đó cũng đã đăng tải danh sách ngày phát hành một số thiết bị của T-Mobile trong đó có cả hai phiên bản màu xanh 16GB và 32GB của Galaxy S III dự kiến ra mắt vào ngày 20/6 này. Phiên bản Galaxy S III màu trắng gốm sẽ được lên kệ sau đó vào ngày 11 tháng 7.

Danh sách này cũng đề cập tới việc vào ngày 11/7, T-Mobile cũng sẽ có trong tay chiếc Galaxy Note, smartphone lai máy tính bảng hoặc có thể gọi nó là "phablet" với màn hình 5.3 inch của Samsung. Cũng theo lịch trình vào ngày 11/7, T-Mobile cũng cho ra mắt chiếc myTouch của Huawei.

Trong khi đó, chiếc Galaxy S III được lên kế hoạch ra mắt ở châu Âu vào ngày 29/5 và Samsung cũng đang chuẩn bị trưng bày smartphone này tại một số cửa hàng ở London.

Galaxy S III dự kiến sẽ có mặt tại thị trường Mỹ vào mùa hè tới, mặc dù tên các nhà phân phối và ngày phát hành chưa được công bố chính thức. Những người mong muốn được sở hữu chiếc máy này sớm có thể đặt trước phiên bản Galaxy S III đã được mở khoá với giá khoảng 800 USD (tương đương 16,2 triệu đồng).

Samsung đã công bố Galaxy S III tại một sự kiện báo chí ở London hồi đầu tháng này. Công ty tự hào với chiếc smartphone sử dụng công nghệ màn hình Super AMOLED rộng 4.8 inch, độ phân giải 1280x720 pixel và chạy trên hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich. Nó cũng được trang bị camera chụp ảnh 8 megapixel phía sau và 1.9 megapixel ở phía trước.

Mạnh Cường

Chủ đề khác