VnReview
Hà Nội

Instagram bản iOS và Android đã hỗ trợ chuyển đổi tài khoản

Bắt đầu từ tuần này, người dùng mạng xã hội Instagram đã có thể chuyển đổi tài khoản dễ dàng trên ứng dụng dành cho hai hệ điều hành Android và iOS.

Để nhận được tính năng này, người dùng sẽ phải tiến hành cập nhật hoặc tải mới về phiên bản Instagram 7.15. Tính năng đăng nhập nhiều tài khoản là một bước cải tiến quan trọng của Instagram trong năm nay. Động thái này cho thấy mạng xã hội con cưng của Facebook đã biết lắng nghe "tâm tư" của người dùng hơn.

Đại diện Instagram viết trong thông báo cho biết, người dùng cần truy cập cài đặt để tiến hành bổ sung thêm tài khoản. Từ đó, người dùng có thể nhấn vào tên người dùng ở phía trên hồ sơ cá nhân để chuyển đổi giữa các tài khoản. Nếu sở hữu nhiều tài khoản, bạn sẽ thấy hình ảnh hồ sơ xuất hiện ở mọi vị trí trên ứng dụng. Điều này giúp người dùng dễ dàng nhận biết được tài khoản đang sử dụng.

Theo Venturebeat, người dùng có thể nhận được thông báo từ bất kỳ tài khoản nào đang bật nếu có nhiều tài khoản khác nhau. Tuy nhiên điều này còn phụ thuộc vào thời điểm đăng nhập và số thiết bị đăng nhập chung cùng một tài khoản.

Hiện tại theo ghi nhận, ứng dụng Instagram phiên bản iOS và Android vẫn chưa được cập nhật. Dự kiến trong tuần này hoặc tuần sau, người dùng Việt có thể nhận được bản cập nhật tính năng mới.

Instagram đã thử nghiệm tính năng này trên hệ điều hành Android từ tháng 11/2015 và trên iOS một vài tháng sau đó. Được biết, tính năng chuyển đổi tài khoản được phát hành lần đầu tiên trên mạng xã hội Facebook vào năm 2010.

Phi Thiên

Chủ đề khác