VnReview
Hà Nội

LG xác nhận G5 có tính năng "Always On Display"

Tiếp sau Samsung Galaxy S7, chiếc điện thoại G5 của LG cũng sẽ trang bị tính năng "Always On Display".

Chính thức xác nhận: LG G5 có Always On Display

Tuần trước, LG đã thông báo chính thức về việc trình làng chiếc điện thoại LG G5 vào ngày 21/2 tại MWC 2016 nhưng không cho biết cấu hình chi tiết của thiết bị. Hôm nay, công ty đã tiết lộ một trong những tính năng quan trọng trên chiếc điện thoại này là "Always On Display".

"Always On Display" là một tính năng giúp màn hình luôn hiển thị các thông báo về tin nhắn, email, cuộc gọi nhỡ… mà không cần mở màn hình.

Tính năng này đã có mặt trên một số điện thoại của một số hãng với tên gọi khác, chẳng hạn Motorola gọi là Active Display và những chiếc điện thoại Nexus mới nhất của Google gọi là Display Ambient.

Trước đó, nhiều tin đồn cũng cho rằng bộ đôi Galaxy S7 và S7 Edge của Samsung cũng được tích hợp "Always On Display". Điểm thú vị là hai "siêu phẩm" của Samsung dự kiến cũng sẽ được giới thiệu cùng ngày với LG G5.

Nhiều nguồn tin khẳng định LG G5 sẽ có nhiều nét khác biệt so với các thiết bị tiền nhiệm LG G3, G4 với thiết kế khung kim loại, tích hợp máy quét vân tay và camera kép phía sau.

Minh Trung

Chủ đề khác