VnReview
Hà Nội

Samsung Galaxy S III bán giá 15,9 triệu đồng từ ngày 1/6

Theo thông tin chính thức từ Samsung công bố tại buổi họp báo chiều hôm qua (28/5) tại TP.HCM, điện thoại Galaxy S III sẽ được bán từ ngày 1/6 với giá 15,9 triệu đồng. Máy có hai màu trắng và xanh ngọc.

Trong thời gian ra mắt, 500 người đầu tiên sở hữu Galaxy S III tại Việt Nam sẽ nhận được gói ưu đãi lên đến 11,456 triệu đồng bao gồm 1 voucher trị giá 5 triệu đồng dùng để mua các sản phẩm của Samsung Mobile tại Samsung Brandshop (Crescent Mall, TPHCM) và 6 siêu thị Viettel tại Hà Nội cùng với 2 năm ưu đãi dịch vụ 3G của Viettel.

Galaxy S III là smartphone cao cấp nhất của Samsung hiện nay chạy trên hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich, có màn hình cảm ứng Super AMOLED 4.8 inch, bộ vi xử lý Exynos 4212 Quad bốn lõi tốc độ 1.4 GHz, bộ nhớ RAM 1 GB, máy ảnh chính mặt sau 8 megapixel có khả năng quay phim 1080p và máy ảnh mặt trước 1.9 megapixel để đàm thoại video.

Smartphone này có ba phiên bản dung lượng bộ nhớ 16 GB, 32 GB và 64 GB. Máy hỗ trợ các kết nối 4G (tùy khu vực), 3G, Wi-Fi chuẩn a/b/g/n, Bluetooth 4.0, GPS, ngõ ra TV và NFC. Pin của máy có dung lượng 2100 mAh.

Về phần mềm, Galaxy S III chạy Android 4.0.4 trên giao diện người dùng TouchWiz 4.0 riêng của Samsung và hỗ trợ DivX/Xvid, nhập liệu bằng bàn phím Swype cũng như tích hợp các mạng xã hội phổ biến. Ngoài ra, camera có chế độ chụp ảnh bằng giọng nói và chế độ chụp liên tục tới 3,3 ảnh mỗi giây giống như HTC One X. Thời gian trễ giữa mỗi lần chụp cũng chưa tới một giây. Camera của Galaxy S III cũng có thể chụp ảnh trong khi đang quay video. Điện thoại này còn có nhiều chức năng nổi bật khác như Smart Stay, Pop Up Play, S Beam, Direct Call và Best Photo.

Galaxy S III có khá nhiều phụ kiện đi kèm như thiết bị sạc không dây, vỏ, cáp HDMI, chân sạc và máy nghe nhạc S-Pebble có thể phát nhạc MP3 không dây từ điện thoại.

VnReview đã có bài đánh giá nhanh về Galaxy S III, giới thiệu các tính nổi bật nhấtso sánh với HTC One X và iPhone 4S.

Thanh Phong

Chủ đề khác