VnReview
Hà Nội

Facebook đang thử bản cập nhật lớn cho Messenger: tích hợp SMS và hỗ trợ nhiều tài khoản

Facebook đang thử nghiệm một bản cập nhật lớn cho Messenger với hai thay đổi lớn là tích hợp SMS và hỗ trợ nhiều tài khoản.

Facebook đang thử nghiệm một bản cập nhật lớn cho Messenger: tích hợp SMS, hỗ trợ nhiều tài khoản

Ảnh chụp màn hình thử nghiệm của Messenger

Có vẻ như Facebook Messenger đã sẵn sàng nhận một bản cập nhật khá lớn với việc bổ sung khả năng tích hợp SMS và hỗ trợ nhiều tài khoản. Hai tính năng này đang được thử nghiệm với một số lượng người dùng hạn chế trên nền tảng Android.

Instagram, một ứng dụng thuộc sở hữu của Facebook gần đây đã bắt đầu hỗ trợ nhiều tài khoản nên sẽ không ngạc nhiên khi tính năng này được mở rộng sang cho Facebook Messenger. Tính năng mới có lợi cho những người hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh cần sắp xếp, quản lý nhiều tài khoản cùng một lúc.

Facebook đang thử nghiệm một bản cập nhật lớn cho Messenger: tích hợp SMS, hỗ trợ nhiều tài khoản

Một tính năng quan trọng khác cũng đang được thử nghiệm trên phiên bản Facebook Messenger cho Andnroid là tích hợp SMS. Quyết định này của Facebook tương đối bất ngờ. Trước đó, vào năm 2012, Facebook cũng đã từng tích hợp SMS vào ứng dụng Facebook nhưng đến 11/2013 họ đã loại bỏ tính năng này do tỷ lệ người dùng sử dụng thấp.

Trong một thông điệp mới đây, Facebook cho biết: "Hàng triệu người dùng chung điện thoại với gia đình và bạn bè của họ. Cho đến nay, chưa có một cách thật sự dễ dàng giúp họ truy cập vào tài khoản Messenger cá nhân trên các thiết bị được chia sẻ. Để giải quyết vấn đề này, chúng tôi đã đưa ra tính năng trên Android cho phép nhiều người dùng đăng nhập và sử dụng Messenger trên một thiết bị duy nhất".

Minh Trung

Chủ đề khác