VnReview
Hà Nội

Olympus SH3 ra mắt, đối thủ mới của dòng compact siêu zoom

Thương hiệu Olympus vừa chính thức giới thiệu mẫu compact nhỏ gọn mới SH3 trong phân khúc cao cấp đến thị trường Nhật Bản.

Theo The New Camera, SH3 được thừa hưởng thiết kế cổ điển và cao cấp khá giống với dòng PEN-series. Máy đi kèm với ống kính zoom quang lên đến 24x, tương đương dải tiêu cự 25-600mm và công nghệ ổn định hình ảnh 5 trục, giúp đạt chất lượng hình ảnh cao khi chụp ở các tiêu cự khác nhau.

Bên cạnh đó, sản phẩm mới cũng được trang bị thêm tính năng "Art Filter" với nhiều hiệu ứng chụp khác nhau, đặc biệt hỗ trợ khả năng chụp đêm thông qua các chế độ cân bằng sáng, giúp người dùng thuận tiện hơn khi;chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng.

Cùng với công nghệ được tăng cường thông qua chế độ "Advanced movie mode", người dùng có thể sử dụng SH3 để quay video 4K tại 15fps và chụp ảnh với độ phân giải 16MP ngay trong khi quay. Ngoài ra, SH3 cũng được tích hợp kết nối không dây Wi-Fi.

Theo Olympus, SH3 dự kiến sẽ được lên kệ vào 26/2 năm nay riêng tại thị trường Nhật Bản với 2 phiên bản màu đen và bạc, tuy nhiên giá bán hưa được tiết lộ.

Việt Anh

Chủ đề khác