VnReview
Hà Nội

Chiêm ngưỡng ý tưởng iPhone 7 bỏ jack tai nghe

Nhờ việc loại bỏ jack cắm tai nghe và tích hợp cùng cổng Lightning, iPhone 7 được hy vọng sẽ sở hữu một thân hình mảnh khảnh và đẹp mắt hơn.

Một mẫu ý tưởng mới về iPhone 7 sau khi loại bỏ jack cắm tai nghe vừa được lan truyền trên mạng. Mẫu ý tưởng này là sản phẩm của nhà thiết kế Arthur Reis, trông rất thân thuộc với những thế hệ iPhone hiện nay như iPhone 6 hoặc 6 Plus.

Tất nhiên có hay không việc loại bỏ jack cắm tai nghe trên iPhone 7 vẫn còn phụ thuộc khá nhiều vào quyết định của Apple. Tuy nhiên loại bỏ đi jack cắm tai nghe chắc chắn sẽ là một quyết định cần cân nhắc kỹ lưỡng nếu Apple muốn làm hài lòng tất cả người dùng.

Theo trang công nghệ Pocketnow, trong đoạn video trình diễn ý tưởng iPhone 7,;Reis cũng giới thiệu về một số tính năng đáng mong chờ trên mẫu iPhone thế hệ mới bao gồm khả năng chống nước, màn hình AMOLED, hỗ trợ tai nghe Bluetooth AirPod by Beats và công nghệ sạc không dây đã được mong đợi từ lâu.

Mặc dù ý tưởng trên khá phù hợp với những tin đồn và rò rỉ gần đây về iPhone 7 nhưng để biết rõ chúng có thể trở thành sự thật hay không, giới công nghệ sẽ phải chờ đợi đến thời điểm mùa thu năm nay khi Apple giới thiệu thế hệ iPhone mới.

Video ý tưởng iPhone 7 thế hệ mới

Phi Thiên

Chủ đề khác