VnReview
Hà Nội

Lenovo hé lộ smartphone sở hữu bộ loa vượt trội

Trước thềm MWC 2016 sắp diễn ra, Lenovo vừa tung một hình ảnh teaser hé lộ sự cải tiến đầy mạnh mẽ về công nghệ loa trên mẫu smartphone thế hệ mới sắp ra lò.

Bức hình;teaser đã vô tình hé lộ mặt sau của mẫu smartphone thế hệ mới với cặp loa dạng lưới. Hình ảnh đi kèm một dòng chữ có tên "Speaker Uber Alles", hiểu theo tiếng Đức có nghĩa bộ loa này vượt trội hơn so với tất cả bộ loa smartphone khác trên thế giới.

Mặc dù có hai dải loa đối xứng nhưng hình ảnh teaser hé lộ âm thanh chỉ phát ra từ một loa. Điều này phần nào gợi mở về khả năng phát âm thanh mono. Đặc biệt, logo của hãng âm thanh danh tiếng Dolby xuất hiện trên mặt sau càng thể hiện mức độ "chất" về khả năng xử lý âm thanh của mẫu smartphone Lenovo sắp ra mắt.

Theo trang Slashgear, mẫu smartphone mới của Lenovo sẽ có màn hình LCD IPS 5.5 inch, độ phân giải Full HD 1080p. Máy chạy chip 8 nhân Snapdragon 616, chip đồ họa Adreno 405, RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ lên tới 128GB.

Thiết kế thân máy được làm chủ yếu từ khung nhôm nguyên khối và kính cường lực Gorilla Glass. Ngoài ra, máy cũng sẽ hỗ trợ Bluetooth 4.0, Wi-Fi và cổng cắm USB 2.0.

Hy vọng thiết kế và những thông số chi tiết của máy sẽ sớm được hé lộ tại Hội nghị di động thế giới (MWC 2016) tổ chức vào thứ Hai (22/2) tuần sau.

Phi Thiên

Chủ đề khác