VnReview
Hà Nội

LG ra mắt thương hiệu SIGNATURE với loạt sản phẩm mới

Tại sự kiện InnoFest 2016 diễn ra hôm qua tại Seul (Hàn Quốc), LG đã chính thức giới thiệu loạt sản phẩm mới nhất của hãng, trong đó đáng chú ý là dòng sản phẩm mang nhãn hiệu LG SIGNATURE.

Các sản phẩm mới thuộc dòng LG SIGNATURE mới ra mắt

Các sản phẩm nổi bật của dòng này bao gồm máy giặt TWIN Wash phiên bản nâng cấp, tủ lạnh Door-in-Door và máy lọc không khí hybrid.

Đáng chú ý, dòng máy giặt LG SIGNATURE sở hữu "ngoại hình" khá độc đáo và được coi là phiên bản cao cấp của dòng LG TWIN Wash, lần đầu được giới thiệu tới công chúng tại CES 2015. Máy giặt LG SIGNATURE có lồng giặt 24-inch phía trước cùng ngăn giặt phụ MINI liền sát bên dưới khoang chính nhằm tăng cường sự tiện lợi.

Máy giặt LG SIGNATURE

Điểm nhấn của mẫu máy giặt này là giao diện người dùng Quick Circle với tính năng cảm ứng đặt dưới cửa kính ở góc 17 độ giúp dễ quan sát hơn khi đứng thẳng. Trong khi cửa Push Open có thể mở dễ dàng chỉ bằng một thao tác ấn nhẹ giúp người dùng thuận tiện trong khi bàn tay đang phải chất đầy quần áo. Ngoài ra, máy giặt này còn có lớp men tráng đặc biệt với vẻ ngoài bóng bẩy, chống ăn mòn và chống bám vân tay.

Dòng máy giặt mới cũng được trang bị công nghệ độc quyền Centum System của LG, hỗ trợ tăng độ bền và khả năng tiết kiệm năng lượng tối ưu với hệ thống treo ngưng mới. Máy sử dụng công nghệ Centum System để giảm thiểu hóa độ rung của lồng giặt trong mỗi chu trình vòng quay, giúp giảm độ ồn khi sử dụng.

Tủ lạnh thông minh LG SIGNATURE

Bên cạnh máy giặt, mẫu tủ lạnh thông minh thuộc dòng LG SIGNATURE được bổ sung thêm tính năng Knock-on tương tự trên điện thoại để giúp mở khoang đơn giản với chỉ một cái gõ nhẹ. Bề mặt trong suốt cho phép người dùng nhìn rõ bên trong tủ lạnh mà không cần mở cửa, giúp sử dụng tiện lợi và tiết kiệm năng lượng nhờ hạn chế thất thoát khí lạnh ra bên lên đến 41%, theo tuyên bố của hãng.

Ngoài ra, tủ lạnh này còn có chế độ mở cửa tự động Auto Door Open khi người dùng tiếp cận gần chiếc tủ lạnh ngay khi cả 2 tay đều đang lỉnh kỉnh đầy đồ tạp hóa. Mẫu tủ lạnh này được trợ năng bởi máy nén tuyến tính Linear Inverter, tự động điều chỉnh khả năng làm lạnh tùy thuộc vào độ đầy chứa, giảm tối đa ma sát bên trong nhờ thiết kế tối ưu. Theo tuyên bố của LG, chiếc tủ lạnh này có tuổi thọ trung bình 20 năm và được bảo hành lên tới 10 năm.

Theo LG, máy lọc khí dòng LG SIGNATURE sở hữu tấm nền trong suốt giúp người xem có thể quan sát trực quan quá trình thanh lọc không khí. Được trang bị công nghệ Aqua-Cyclone, máy lọc khí mớicủa LG tận dụng nước thanh khiết để thanh lọc những các chất hóa học độc hại hoặc chất gây ô nhiễm đồng thời điều hòa lại độ ẩm phù hợp cho cả gian phòng. Theo tuyên bố của hãng, thiết bị này cũng được tích hợp hệ thống Lọc bán vĩnh cửu của LG, cho phép người dùng tháo gỡ, rửa sạch và tái sử dụng các màng lọc tới 10 năm.

Sẽ có thêm nhiều sản phẩm thuộc dòng LG SIGNATURE trong tương lai?

Người tiêu dùng có thể thấy rõ chất lượng không khí trong nhà bằng cách kiểm tra nhanh các chỉ số thông minh PM1.0 của LG, giúp phát hiện được mùi hôi cũng như bụi bẩn với kích thước nhỏ cỡ micromet, các thông số này được đặt quanh màn hình điều khiểnvà dùng 4 loại đèn màu khác nhau để báo hiệu khi không khí cần được thanh lọc.

Được biết, dòng LG SIGNATURE sẽ ra mắt thêm nhiều sản phẩm mới khi thương hiệu này được phát triển và mở rộng.

H.T

Chủ đề khác