VnReview
Hà Nội

Lộ slide giới thiệu Xiaomi Mi5, phơi bày mọi thông số kỹ thuật

Mẫu điện thoại chủ lực sắp ra của Xiaomi hiện đang khiến nhiều người quan tâm, đặc biệt khi các thông tin rò rỉ liên tục xuất hiện. Tuy nhiên, nhiều tin đồn trái ngược nhau đang khiến mọi người không biết nên tin vào nguồn nào về các thông số kỹ thuật của Xiaomi Mi5.

Sẽ có 2 phiên bản Mi5, một có RAM 3GB và 32GB lưu trữ, một có RAM 4GB và 64GB lưu trữ

Trang GSMarena cho biết, sau khi phân tích các thông số rò rỉ chỉ cách đây mấy giờ, giờ đây họ đã thực sự có được bài phát biểu chính thức giới thiệu tại sự kiện ra mắt sản phẩm. Và hầu như mọi thứ về Xiaomi Mi5 đã bị lộ ra. Theo đó, sẽ có tất cả 2 phiên bản Mi5 được giới thiệu. Cả hai đều có màn hình 5.2 inch độ phân giải Full HD và chip Snapdragon 820, chỉ khác nhau về dung lượng bộ nhớ: một phiên bản có RAM 3GB với 32GB bộ nhớ trong, và một phiên bản có RAM 4GB và 64GB bộ nhớ trong.

Mi5 sẽ có camera sau 25MP, khẩu f/1.6, lấy nét pha và lấy nét 0,05 giây

Ngoài ra, những thông số kỹ thuật khác của Xiaomi Mi5 trong bài phát biểu rò rỉ bao gồm kết nối USB Type-C, tính năng sạc nhanh Quick Charge 3.0, camera 26MP ở phía sau, ống kính khẩu mở F/1.6 và đèn Flash LED kép. Lần theo các slide bị rò rỉ, Mi5; còn có NFC, chuẩn Wi-Fi mới – một chuẩn Wi-Fi thực sự xuất hiện lần đầu tiên trên thế giới.

Những tính năng khác có thể sẽ trên Mi5 là pin không thể tháo rời 3.600 mAh, camera trước 8MP, tính năng đọc dấu vân tay ở nút home.

Hoàng Lan

Chủ đề khác