VnReview
Hà Nội

So sánh cấu hình LG G5 và Galaxy S7 dựa trên thông tin rò rỉ

Đây là hai smartphone cao cấp mới dự kiến sẽ được Samsung và LG giới thiệu cùng ngày vào ngày 21/2 tới.

Theo lịch của hai hãng, LG G5 sẽ được giới thiệu vào khoảng 8 giờ ngày 21/2, còn sự kiện ra mắt cặp đôi Galaxy S7 và S7 edge sẽ diễn ra sau đó khoảng 4 giờ.

Thông tin về cả hai sản phẩm cao cấp này đều đã rò rỉ rất nhiều cả thiết kế lẫn cấu hình. Dưới đây là bảng so sánh cấu hình của LG G5 và Galaxy S7 dựa trên các thông tin rò rỉ đến thời điểm này.

Nhìn vào bảng so sánh trên có thể thấy cả hai máy đều có nhiều thay đổi cũng như nâng cấp đáng kể so với phiên bản cũ. Hai máy chia sẻ nhiều điểm chung như RAM, phiên bản Android, các loại kết nối, dung lượng pin, chip xử lý và độ phân giải màn hình. Điểm khác biệt giữa hai sản phẩm chủ yếu nằm ở thiết kế, công nghệ tấm nền màn hình và đặc biệt là camera. LG áp dụng mô hình camera kép trong khi đó Samsung lại sử dụng cảm biến camera mới độ phân giải 12MP với khẩu mở cũng như kích cỡ điểm ảnh lớn hứa hẹn khả năng chụp thiếu sáng tốt.

Galaxy S7

Điểm đặc trưng của Galaxy S7 so với LG G5 là khả năng chống nước và hỗ trợ công nghệ màn hình cảm ứng lực giống như iPhone 6s và 6s Plus của Apple. Trong khi đó, LG G5 cũng không kém dẫn với hệ thống thay pin đặc biệt cùng tính năng hai màn hình giống như LG V10. Ngoài ra, có thông tin cho rằng LG còn đi kèm LG G5 nhiều phụ kiện được thiết dạng mođul để biến máy trở thành thiết bị nghe nhạc và chụp ảnh chuyên nghiệp cùng với tai nghe chất lượng cao.

LG G5

NHM

Chủ đề khác