VnReview
Hà Nội

Sony Xperia Arc và Xperia Neo được cập nhật Android 4.0

Sony vừa công bố ra mắt bản cập nhật Android 4.0 Ice Cream Sandwich dành cho hai thành viên dòng Xperia là Xperia arc và Xperia neo.

Theo Sony, bản cập nhật Android 4.0 sẽ được tung ra theo từng vùng và từng nhà mạng, do vậy có thể có những người dùng Xperia arc và Xperia neo chưa tải được bản cập nhật này ở thời điểm hiện tại.

Những người dùng Xperia arc có thể kiểm tra tại trang này để xem bản cập nhật Android 4.0 đã có cho thiết bị của mình chưa (bạn cần kiểm tra số SI của điện thoại được in phía dưới cục pin) và người dùng Xperia neo có thể kiểm tra tại đây.

Xperia arc và Xperia neo

Các điện thoại còn lại trong dòng Xperia sản xuất vào năm 2011 gồm Xperia mini, Xperia mini pro, Xperia pro, Xperia active và Live with Walkman cũng sẽ được nâng cấp lên phiên bản Android 4.0 trong tuần này. Riêng Xperia Play đã được Sony xác nhận sẽ không được cập nhật Android 4.0.

Các điện thoại Xperia đã được cập nhật Android 4.0 Ice Cream Sandwich gồm Xepria arc S, neo V và ray cũng sẽ sớm được nâng cấp phiên bản mới hơn Android 4.0.4 (phiên bản Android 4.0 trước đó của các điện thoại này là 4.0.3).

Sony cho biết dòng NXT mới của năm 2012 sẽ được lên Android 4.0 vào cuối tháng Sáu với mẫu Xperia S, còn Xperia P và Xperia U sẽ được cập nhật muộn hơn trong quý 3 năm nay.

Thanh Phong

Chủ đề khác