VnReview
Hà Nội

HTC One M10 màu trắng lộ ảnh mặt trước

Không nằm ngoài dự đoán, chiếc HTC One M10 có thân hình khá giống với chiếc One A9 mới được HTC ra mắt năm ngoái.

Không nằm ngoài dự đoán, chiếc HTC One M10 có thân hình khá giống với chiếc One A9 mới được HTC ra mắt năm ngoái.

Theo PhoneArena, trong ngày hôm nay cây viết công nghệ Evan Blass (người đứng sau tài khoản rò rỉ nổi tiếng evleaks) đã tung ra bức ảnh chụp chiếc One M10 sắp ra mắt của HTC từ mặt trước. Trước đây vài tuần, Evan Blass cũng đã tung ra hình ảnh phiên bản màu đen của mẫu đầu bảng HTC sắp ra mắt.

Cả 2 bức ảnh đều cho thấy thiết kế khá giống nhau và trùng khớp với khẳng định ban đầu của Evan Blass rằng "Nếu bạn thích One A9, bạn sẽ thích One M10". Rất tiếc, các bức ảnh này không hé lộ gì nhiều về các tính năng được "ẩn" trong mặt sau và cạnh bên của chiếc One M10.

Về mặt cấu hình, One M10 được cho là sẽ sở hữu màn hình 5.2 inch độ phân giải 2560 x 1440 pixel, vi xử lý Snapdragon 820 và 4GB RAM. HTC được cho là sẽ đưa công nghệ UltraPixel trở lại camera sau trên mẫu đầu bảng mới, nay đã được nâng độ phân giải lên 12MP.

Phỏng đoán của các nguồn tin cho rằng One M10 (mã hiệu Perfume) có thể sẽ từ bỏ thương hiệu HTC One đã được công ty Đài Loan sử dụng trong nhiều năm qua. Thời điểm ra mắt của HTC One M10 có lẽ là vào tháng 3, chậm hơn đối thủ cạnh tranh Galaxy S7 khoảng 2 tuần lễ.

Lê Hoàng

Chủ đề khác