VnReview
Hà Nội

Leica lấn sân lĩnh vực thời trang với phụ kiện giá... xa xỉ

Leica;có vẻ đang thực sự nghiêm túc khi tham gia lĩnh vực thời trang, phụ kiện cho những nhiếp ảnh gia yêu thích sản phẩm của họ.

Vài tháng trước, hãng máy ảnh cao cấp của Đức từng tung thị trường một loạt sản phẩm rất… không liên quan đến máy ảnh như bật lửa, bút máy, thậm chí cả móc chìa khóa. Và không có gì bất ngờ khi chúng đều có giá rất "Leica", lên tới hàng trăm USD.

Nhưng đó vẫn chưa đủ, theo Petapixel, mới đây Leica đã kết hợp cùng với Markin.lab, một thương hiệu hàng cao cấp nổi tiếng tại Nga để tung ra bộ sưu tập phụ kiện độc đáo khác: một mặt dây chuyền và một bộ khuy măng sét với hình dạng bánh xe chỉnh tốc độ chụp đậm chất máy ảnh Leica. Đặc biệt hơn đó là những "bánh xe giả" này có thể xoay được, tạo cảm giác y như xoay những bánh xe thật trên các dòng máy ảnh của Leica.

Hiện tại, bộ sưu tập măng sét và mặt dây chuyền Leica này đã được trưng bày trong các cửa hàng và trên Website của Leica Nga với giá lần lượt là khoảng 970 USD ( khoảng 22 triệu đồng) và 520 USD (khoảng 12 triệu đồng).

Việt Anh

Chủ đề khác