VnReview
Hà Nội

Lộ ảnh rõ nét của HP Elite x3 chạy Windows 10 Mobile

Hình ảnh và cấu hình của chiếc smartphone HP x3 Elite chạy Windows 10 vừa được một website công nghệ của Hungary tiết lộ.

Lộ thiết kế và cấu hình của HP Elite x3 chạy Windows 10

Sau một thời gian dài rò rỉ với tên mã "Falcon", gần đây chiếc điện thoại mới chạy Windows 10 của HP được cho sẽ có tên chính thức là HP x3 Elite. Website Tech2 của Hungary vừa bất ngờ chia sẻ những hình ảnh đầu tiên cũng như thông số kỹ thuật của thiết bị này.

Cụ thể, HP x3 Elite sở hữu màn hình hiển thị 5.96 inch, độ phân giải QHD (2560 x 1440 pixel). Máy được trang bị chip Qualcomm Snapdragon 820, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 32 GB (có thể mở rộng đến 200 GB nhờ thẻ microSD).

Lộ thiết kế và cấu hình của HP Elite x3 chạy Windows 10

Khả năng chụp ảnh chính của thiết bị nhờ một camera có độ phân giải 16 MP. Trong khi đó camera phụ 8 MP dành cho nhu cầu thoại video và chụp ảnh selfie. HP x3 Elite sở hữu cổng kết nối USB 3.0 Type-C, sạc không dây Qi, tích hợp máy quét mống mắt và vân tay.

Lộ thiết kế và cấu hình của HP Elite x3 chạy Windows 10

Ngoài ra, HP x3 Elite cũng có khả năng chống bụi, chống nước với chuẩn IP67 và MIL-STD-810 bảo vệ máy khi rơi từ độ cao khoảng 1 mét.

Nếu các thông tin trên chính xác, HP x3 Elite sẽ trở thành chiếc smartphone chạy Windows 10 mạnh nhất hiện nay, vượt qua cả bộ đôi flagship Lumia 950 và 950 XL của Microsoft.

Lộ thiết kế và cấu hình của HP Elite x3 chạy Windows 10

Máy được thiết kế với dải loa kim loại được bố trí phía dưới màn hình, hỗ trợ công nghệ âm thanh của B&O (Bang & Olufsen). Sản phẩm sẽ được phát hành cùng với một dock kết nối để hỗ trợ tính năng Contiuum của Windows 10. Một số thông tin tiết lộ HP x3 Elite sẽ chủ yếu tập trung vào đối tượng người dùng doanh nghiệp.

Minh Trung

Chủ đề khác