VnReview
Hà Nội

Facebook mở tính năng quay video trực tiếp cho người dùng iPhone

Tính năng quay video trực tiếp (Live Video) từng chỉ phát hành giới hạn cho một số người dùng Facebook nổi tiếng và trang Page nay đã chính thức hỗ trợ cho tất cả người dùng trên thế giới.

Đây là một thông tin đáng vui mừng đối với nhiều người dùng Facebook hiện nay. Tuy nhiên, đáng tiếc Facebook hiện chỉ hỗ trợ tính năng này cho người dùng iPhone tại Mỹ và sắp tới là các tất cả các quốc gia trên thế giới. Theo Slashgear, Facebook hiện chưa nhắc đến việc sẽ mang tính năng này lên hệ điều hành Android khi nào nhưng có thể sẽ rơi vào thời điểm nửa đầu năm nay.

Tính năng Live Video ra mắt lần đầu tiên vào đầu tháng 12/2015. Ngay khi ra mắt và được nhiều người nổi tiếng thử nghiệm, tính năng đã tạo nên một cơn sốt trong cộng đồng mạng bởi thật thú vị nếu có thể biết ngay tức khắc hoạt động của ai đó trước màn hình điện thoại hoặc máy tính.

Nếu được phát hành tới toàn bộ người dùng Facebook, Live Video hứa hẹn sẽ tạo nên một xu hướng mới trong cộng đồng người dùng Facebook. Nhờ đó, mỗi người đều có thể chia sẻ những khoảnh khắc thú vị đang tận hưởng tới tất cả người thân và bạn bè của họ.

Nếu đã nhận được tính năng Live Video, bạn chỉ cần nhấp vào biểu tượng hình người có vòng tròn nhỏ xung quanh ở phía dưới thanh công cụ trong giao diện cập nhật trạng thái. Bước tiếp theo là điền tiêu đề cho video phát sóng và thiết lập giới hạn số bạn xem video đang phát sóng. Cuối cùng, bạn hãy nhấp vào mục Go Live để tiến hành quay video trực tiếp.

Tiến Thanh

Chủ đề khác