VnReview
Hà Nội

Cận cảnh LG X Cam và X Screen: hai smartphone đầu tiên của dòng X

Trước thềm sự kiện MWC 2016 ở Barcelona, LG đã giới thiệu hai mẫu smartphone của dòng "X Series" là X Cam và X Screen. Đây là hai máy tầm trung mới, một chiếc được trang bị camera kép và một chiếc có 2 màn hình.

Cả 2 mẫu X Series mới sẽ được trưng bày tại gian hàng của LG trong khuôn khổ sự kiện MWC 2016 sắp diễn ra tại Barcelona (Tây Ban Nha). Ngày phát hành và giá bán cụ thể của X Cam và X Screen hiện chưa được hé lộ. Có thể những thông tin này sẽ được LG công bố khi diễn ra sự kiện MWC 2016.

Dưới đây là một số hình cận cảnh hai máy của trang công nghệ Cnet.

LG X Cam (trái) và LG X Screen (phải)

LG X Cam

Theo đúng tên gọi, X Cam có trọng tâm là camera với 2 camera (13MP và 5MP) phía sau lưng, được LG quảng bá là "trải nghiệm camera tân tiến nhất trên một chiếc smartphone phổ thông". Các thông số khác của máy bao gồm camera trước 8MP, màn hình IPS LCD 5.2 inch độ phân giải Full-HD, vi xử lý lõi tám 1.14 GHz, 2GB RAM, bộ nhớ 16GB, pin 2.520 mAh, hỗ trợ LTE và hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow. Máy sẽ có 4 lựa chọn màu là bạc, vàng, hồng và trắng.

X Cam sẽ có thân máy rất mỏng, 6,9mm

LG X Screen

Điểm nhấn ở sản phẩm này là có tới hai màn hình: màn hình chính 4.93 inch độ phân giải HD 720p và màn hình phụ 1.76 inch độ phân giải 520 x 80 pixel luôn bật để hiển thị thông báo, điều khiển trình chơi nhạc hoặc cuộc gọi mà không làm ảnh hưởng tới ứng dụng đang sử dụng trên màn hình chính kiểu như LG V10 và LG G5. Các cấu hình khác của chiếc X Screen gồm vi xử lý lõi tứ 1.2GHz, RAM 2GB, bộ nhớ 16GB, camera 13MP phía sau và 8MP phía trước cùng viên pin 2300 mAh, hỗ trợ LTE và hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow. Máy sẽ có 3 lựa chọn màu là đen, trắng và vàng.

Máy có độ dày 7,1mm

NHM

Chủ đề khác