VnReview
Hà Nội

Lộ ảnh HTC A16, đến lượt HTC thích chấm bi?

Không có One M10, nhưng nhiều khả năng triển lãm MWC năm nay sẽ xuất hiện nhiều mẫu smartphone tầm trung mới đến từ HTC, trong đó có chiếc A16 vừa bị rò rỉ với nhiều điểm độc đáo.

Theo trang công nghệ Android Authority, Evan Blass (chủ tài khoản @evleaks) mới đây lại tiếp tục đăng tải bức ảnh rò rỉ về một mẫu smartphone tầm trung mới của HTC dự kiến sẽ được trình làng tại triển lãm MWC năm nay mang tên A16 với nhiều điểm độc đáo, thú vị.

Nhìn vào bức ảnh trên, chúng ta thấy mẫu smartphone mới sẽ được nhà sản xuất Đài Loan điểm thêm các họa tiết chấm bi nhiều màu ở mặt lưng, cạnh bên cùng bộ hình nền mặc định cũng đầy chấm bi ở mặt trước. Đây là cách phối màu quen thuộc đã được HTC áp dụng cho nhiều mẫu smartphone Desire, với điểm nổi bật nhất là nút nguồn ở cạnh trái. Điểm nhấn ở mặt sau ngoài các chấm bi nhiều màu còn có 2 lỗ nhỏ được cho là để móc dây đeo.

Trong khi thiết kế tổng thể không mấy thay đổi, có lẽ HTC vẫn chưa tìm được ngôn ngữ thiết kế mới cho dòng smartphone tầm trung Desire nên đành tìm một cái gì đó thật "độc lạ" để giúp các thiết bị trong năm nay trở nên mới mẻ, khác biệt hơn.

Bên cạnh đó, tên gọi rò rỉ A16 cũng cho thấy HTC sẽ thay đổi cách đặt tên cho dòng smartphone tầm trung trong năm nay thay vì tên gọi bằng số như những năm trước, có thể là HTC Desire A16 hoặc HTC A16. Ngoài ra, cảm biến camera khá lớn (và lồi) ở mặt sau gợi ý thiết bị sẽ được HTC tập trung vào khả năng chụp ảnh, trong khi camera trước có vẻ không mấy đặc biệt. Cụm loa ở mặt trước cũng được sắp xếp khá độc đáo, gợi nhớ đến logo Walkman của Sony. Điểm trừ của A16 lại là dãy phím điều hướng tích hợp vào màn hình, và logo HTC vẫn phải chiếm một không gian khá lớn ở mặt trước.

Hiện tại thông tin về cấu hình, giá bán và ngày ra mắt của HTC A16 vẫn còn khá mờ mịt, vì đây chỉ là cái nhìn ban đầu thông qua những bức ảnh rò rỉ đầu tiên.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác