VnReview
Hà Nội

Lộ video trên tay Galaxy S7 edge trước giờ G

Galaxy S7 edge đã bị lộ chi tiết khi chỉ còn vài giờ nữa là sự kiện ra mắt Galaxy S7 và S7 edge sẽ chính thức diễn ra tại Barcelona.

Theo trang công nghệ PhoneArena, đoạn video dài 4 phút vừa được đăng lên YouTube đã cho thấy thiết kế, cấu hình cũng như các tính năng nổi bật trên Galaxy S7 edge, thiết bị cao cấp sẽ được Samsung ra mắt tại sự kiện Unpacked 2016 diễn ra vào 1 giờ đêm nay (theo giờ Việt Nam). Bộ đôi Galaxy S7 mới có lẽ là 2 thiết bị được Samsung giữ bí mật "tồi tệ nhất trên thế giới".

Cụ thể, đoạn video đã chỉ ra một số điểm nổi bật của S7 edge so với người tiền nhiệm như: camera ít lồi hơn, màn hình lớn hơn S6 edge, mặt lưng được vát cong cùng tính năng giúp màn hình luôn bật (Always On). Bên cạnh đó, người đàn ông trong đoạn video cũng xác nhận thông số rò rỉ trước đây của bộ đôi Galaxy mới: màn hình 5.1 inch cho S7, 5.5 inch cho S7 edge, camera sau 12MP khẩu f/1.7 với điểm ảnh lớn, cùng công nghệ Dual Pixel cho tốc độ lấy nét nhanh hơn. Thiết bị cũng có khe cắm thẻ nhớ microSD kiêm khe cắm SIM thứ 2.

Xem thêm:

>> Chân dung Galaxy S7 qua thông tin rò rỉ

Phúc Thịnh

Chủ đề khác