VnReview
Hà Nội

Thử so vài ảnh chụp từ LG G5, iPhone 6s và Galaxy S6

Ngay sau khi vừa ra mắt, trang công nghệ PhoneArena đã thử chụp một số ảnh so sánh giữa LG G5, iPhone 6s và Galaxy S6 hiện nay.

Ảnh chụp tử LG G5

Không chỉ sở hữu thiết kế kim loại, cấu hình mạnh và những phụ kiện độc đáo, LG G5 còn đặc biệt được chú ý bởi bộ camera kép lần đầu tiên xuất hiện trên điện thoại của hãng này.

Ở phía sau của LG G5 tích hợp một camera thường 16MP cho góc chụp rộng 78 độ và một camera 8MP góc rộng tới 135 độ, gấp 1,7 lần so với camera trên smartphone hiện nay và rộng hơn 15 độ so với góc nhìn của mắt người. Nhờ lợi thế góc rộng ấn tượng, camera trên LG G5 phù hợp với chụp phong cảnh, tòa nhà cao tầng và nhóm đông người, điều mà rất hiếm có smartphone nào hiện nay có thể làm được.

Ảnh chụp thử trong phòng họp báo của LG G5

LG cho biết G5 cũng trang bị chống rung quang học và tự động lấy nét bằng laser cho phép máy có thể bắt nét nhanh. Ngoài ra, LG đồng thời còn bổ sung bộ phần mềm chụp ảnh nhiều hiệu ứng mới gồm;Pop-out Picture, hiệu ứng phim và tự động chụp. Đặc biệt, chế độ hiệu ứng Film Effect sẽ giúp tạo nên những hiệu ứng sống động y như trong phim ảnh. Camera phía trước của LG G5 có độ phân giải 8MP.

Dưới đây là một số ảnh chụp thử từ LG G5 so với Galaxy S6 và iPhone 6s:

Ảnh 1

Ảnh 2

Ảnh 3

Ảnh 4

Ảnh 5

Ảnh 6

Tiến Thanh

Chủ đề khác