VnReview
Hà Nội

Lenovo giới thiệu bộ đôi Vibe K5 và K5 Plus, giá từ 2,8 triệu đồng

Tại MWC 2016, Lenovo đã giới thiệu rất nhiều sản phẩm mới. Trong đó có bộ đôi smartphone giá rẻ Vibe K5 và K5 Plus mới.

Theo Phone Arena, bộ đôi smartphone này sẽ sớm lên kệ với giá bán lần lượt là 129 USD (khoảng 2,8 triệu đồng) và 149 USD (khoảng 3,3 triệu đồng). Trong đó Vibe K5 Plus là phiên bản nâng cấp nhẹ so với Vibe K5.

Lenovo Vibe K5 sở hữu màn hình 5 inch HD trong khi K5 Plus sẽ có màn 5 inch Full HD. Đối với phiên bản Vibe K5 thấp hơn, người dùng sẽ chỉ nhận được chip Snapdragon 415 trong khi Vibe K5 Plus là Snapdragon 616.

Cả hai đều được trang bị RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB hỗ trợ đi kèm khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD. Phía sau máy là camera 13 MP, camera phía trước có độ phân giải 5 MP. Đáng chú ý, Lenovo đã mang tới công nghệ âm thannh Dolby Atmos tiên tiến cho trải nghiệm âm thanh tốt hơn.

Lenovo cho biết, bộ đôi Vibe K5 và K5 Plus sẽ cho phép liên lạc 2 SIM 2 sóng và sử dụng mạng kết nối 4G LTE tốc độ cao. Bộ đôi này được tích hợp sẵn viên pin dung lượng 2750 mAh có thể tháo rời và cài đặt sẵn nền tảng Android 5.1 Lollipop khi xuất xưởng.

Hiện chưa rõ thời điểm phát hành của bộ đôi smartphone này nhưng hy vọng sản phẩm sẽ sớm có mặt trên các thị trường Châu Á trong đó có Việt Nam.

Loạt ảnh cận cảnh bộ đôi Lenovo Vibe K5 và K5 Plus.

Tiến Thanh

Chủ đề khác