VnReview
Hà Nội

Tại sao Galaxy S III màu xanh xà cừ chậm ra mắt?

Phiên bản màu xanh xà cừ của Galaxy S III bị chậm ra mắt thị trường là do có lỗi kỹ thuật trong quá trình sản xuất, theo trang tin công nghệ GSMarena.

Samsung vừa lên tiếng xác nhận với trang tin GSMarena rằng phiên bản màu xanh xà cừ của Galaxy S III bị trì hoãn ra mắt thị trường là do có một số vấn đề sản xuất trong khâu sơn vỏ và vật liệu vỏ.

Thông tin xác nhận của Samsung có nội dung như sau:

"Phiên bản Galaxy S III màu xanh xà cừ của Samsung sử dụng màu xanh mới phát minh và vật liệu men đặc biệt.

Để đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng nội bộ cao nhất và để cung cấp điện thoại Galaxy S III tốt nhất đến tay người tiêu dùng, phiên bản màu xanh dự kiến sẽ ra mắt chậm hơn, dự kiến trong 2-3 tuần tới ở một số khu vực.

Samsung đang nỗ lực đảm bảo rằng khách hàng sẽ nhận được phiên bản màu xanh xà cừ sớm nhất có thể".

GSMarena cho biết họ có được thông tin về lý do thực sự khiến phiên bản Galaxy S III màu xanh xà cừ bị chậm từ một nguồn tin nội bộ. Theo nguồn tin này, lý do là có lỗi kỹ thuật ở lớp vỏ mặt trước và mặt sau của Galaxy S III. Màu xanh giữa tấm vỏ trước và sau không khớp nhau nhưng sau khi giao hàng cho các hệ thống bán lẻ thì lỗi này mới được phát hiện. Do đó, Samsung đã thu lại các mẫu Galaxy S III màu xanh xà cừ để thay vỏ.

Phiên bản Galaxy S III màu xanh xà cừ

Tại Việt Nam, Samsung Galaxy S III bắt đầu được bán chính thức từ ngày 1/6 với giá 15,9 triệu đồng nhưng trong tuần đầu chỉ có phiên bản màu trắng thạch anh. Theo Samsung Việt Nam, phiên bản màu xanh xà cừ dự kiến sẽ được bán ra sau khoảng một tuần.

Thanh Phong

Chủ đề khác