VnReview
Hà Nội

ZTE trình làng bộ đôi Blade V7 và V7 Lite tầm trung

Blade V7 và phiên bản rút gọn V7 Lite được ZTE (Trung Quốc) chú trọng vào giá bán hấp dẫn cùng thiết kế đẹp mắt, sang trọng.

Theo trang công nghệ Android Authority, dù không phải dòng sản phẩm cao cấp nhưng 2 mẫu smartphone tầm trung mới được công ty Trung Quốc trình làng tại MWC năm nay có thiết kế kim loại đẹp mắt, cùng giá bán hợp lý và cấu hình cao. Trong khi điểm hấp dẫn của V7 là thiết kế đẹp, siêu mỏng, cấu hình cao thì điểm thu hút người dùng của V7 Lite là cảm biến vân tay ở mặt sau của thiết bị.

Cụ thể, Blade V7 được trang bị chip xử lý 8 nhân MediaTek MT6753 @ 1,3 GHz, 2 GB RAM, bộ nhớ trong 16GB + microSD, màn hình 5.2 inch Full HD với thiết kế cong 2.5D, camera chính 13 MP, camera trước 5 MP và pin 2500 mAh. ZTE cho biết thiết bị được tối ưu cho việc sử dụng bằng 1 tay, với tỷ lệ màn hình mặt trước so với thân máy là 70%.

Trong khi đó, phiên bản V7 Lite có cấu hình thấp hơn một chút so với V7, với chip xử lý 4 nhân MediaTek MT6735P, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB + microSD, màn hình 5 inch HD (thiết kế cong 2.5D), camera sau/trước đều là 8 MP, pin 2500 mAh. Điểm đặc biệt trên V7 Lite so với V7 đó là máy được trang bị cảm biến vân tay ở mặt sau, giúp tăng tính bảo mật cho người dùng. Cả 2 thiết bị đều chạy Android 6.0 Marshmallow mới nhất.

ZTE hiện vẫn chưa tiết lộ giá bán và ngày lên kệ chính thức của bộ đôi smartphone mới. Trong khi V7 Lite sẽ bán ra tại Nga, Mexico, Tây Ban Nha, Thái Lan và Đức vào mùa xuân năm nay, thì V7 sẽ được bán ra vào mùa hè tại Đức, Tây Ban Nha, Nam Phi, Ethiopia, và Mexico.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác