VnReview
Hà Nội

SanDisk ra thẻ nhớ microSD có tốc độ đọc 275MB/s

Giữa một rừng smartphone và máy tính bảng mới tại MWC 2016, mẫu thẻ nhớ microSD của SanDisk trở nên nổi bật bởi tốc độ đọc lên tới 275MB/s.

Theo GSMArena, thẻ microSD;SanDisk Extreme Pro UHS-II có tốc độ đọc lên tới 275MB/s và tốc độ ghi là 100MB/s. SanDisk cho biết thẻ có thể giúp người dùng trải nghiệm các đoạn video 4K một cách mượt mà không lo đến vấn đề giật lag.

Thẻ nhớ sẽ có mặt trên thị trường bắt đầu từ quý 2 tới với hai phiên bản 64 GB và 128 GB. Mức giá khởi điểm cho hai phiên bản này lần lượt là 180 USD (4 tiệu đồng) và 300 USD (khoảng 6,6 triệu đồng).

Ông Dinesh Bahal, Phó Chủ tịch tiếp thị của SanDisk cho biết: "Camera hành động đang là phân khúc phát triển nhanh nhất trong dòng sản phẩm kỹ thuật số và drone. Nó tạo ra cơ hội lớn cho những người biết nắm bắt những khoảng khắc, nội dung ở tiêu chuẩn 4K Ultra HD siêu nét. Chúng tôi thiết kế chiếc thẻ nhớ microSD UHS-I đặc biệt này nhằm truyền tải khối lượng dữ liệu lớn gấp 3 lần, giúp giảm đáng kể thời gian tải nội dung".

Ngoài ra, SanDisk đồng thời cũng giới thiệu thêm một mẫu USB 3.1 Type-C thế hệ mới. Giá bán cho phiên bản 16 GB là 20 USD (445 ngàn đồng), 64 GB là 50 USD (1,1 triệu đồng) trong khi bản 128 GB có giá cao hơn gấp nhiều lần, khoảng 80 USD (khoảng 1,78 triệu đồng). Tốc độ đọc của USB là 150 MBps.

SanDisk cũng cho biết USB Type-C mới có thể kết nối và tương thích với ứng dụng SanDisk Memory Zone trên Android. Nhờ đó, người dùng hoàn toàn có thể theo dõi và quản lý được nội dung trong USB.

Tiến Thanh

Chủ đề khác