VnReview
Hà Nội

Pentax tung teaser chuẩn bị cho ngày ra mắt vào 1/6

Một đoạn teaser đã xuất hiện trên trang Facebook của Pentax Tây Ban Nha hé lộ một sự kiện mới sẽ diễn ra vào ngày 1/6. Nhiều dự đoán cho rằng đây sẽ là sự kiện ra mắt một máy ảnh "đàn em" của Pentax 645D, hoặc có thể là một chiến lược bán hàng của Pentax ở Tây Ban Nha.

Pentax tung teaser chuẩn bị cho ngày ra mắt vào ngày 1 tháng 6 này

Theo Techradar, Pentax mới công bố chiếc máy ảnh DSLR mới nhất của mình vào tuần trước. Chiếc K-30 được trang bị bộ cảm biến có độ phân giải 16.2 megapixel, chống chịu cao với thời tiết, quay video full HD và có hai bánh xe điều khiển thông số.

Tuy nhiên, hiện nay đã xuất hiện khá nhiều dự đoán xoay quanh những thông tin có thể được bật mí vào thứ sáu này, từ việc chiếc máy có định dạng cảm biến mới cho đến khả năng nó là một model mới của "gia đình" K-01 hay là thay thế 645D bằng một chiếc máy ảnh không gương lật mới và rẻ hơn.

Và dĩ nhiên, những lời đề nghị đặc biệt sắp tới đây từ phía Pentax sẽ chỉ dành cho khách hàng ở Tây Ban Nha.

Một số những dự đoán và tin đồn xung quanh việc Pentax có thể cung cấp gì cho khách hàng đã xuất hiện trong vài tháng vừa rồi. Trong đó cũng bao gồm cả ý tưởng cho rằng Pentax sẽ cho ra mắt một máy ảnh full-frame không gương lật mới.

Pentax đã trở thành đối tác với Ricoh trong một thoả thuận vào năm ngoái, tuy nhiên năng suất thấp đã phản ánh sự hợp tác thiếu hiệu quả của cả hai bên.

Chiếc máy ảnh không gương lật mới nhất được tung ra thị trường hiện nay của Pentax, K-01, được thiết kế bởi Marc Newson và đã được phát triển từ trước khi việc sát nhập với Ricoh diễn ra.

Mạnh Cường

Chủ đề khác