VnReview
Hà Nội

Bộ ba HTC Desire 530, 630 và 825 sẽ bán ra tháng 3/2016

HTC Việt Nam vừa phát thông cáo cho biết bộ ba smartphone Desire mới gồm Desire 530, 630 và 825 mới ra mắt tại triển lãm di động toàn cầu MWC 2016 sẽ được bán ra thị trường vào tháng Ba tới. Tuy vậy, mức giá cụ thể dành cho thị trường Việt Nam hiện chưa được tiết lộ.

Điểm chung đáng chú ý nhất ở bộ ba điện thoại này sử dụng chất liệu thân nhựa polycarbonate có hiệu ứng đốm màu trên vỏ máy. HTC cho biết họ đã sử dụng một quá trình sơn phủ khiến mỗi chiếc điện thoại như một bức tranh. Do các vòi phun được thiết kế đặc biệt và cách thiết lập áp suất cũng như độ nhớt của sơn khác nhau nên mỗi chiếc vỏ điện thoại của bộ máy Desire này đều không chỉ trông khác nhau mà còn là duy nhất trên thị trường.

Cấu hình của bộ ba Desire 825, 630 và 530

HTC Desire 825

HTC Desire 825 có hai màu trắng và xám, màu trắng được phủ các đốm màu hồng và xám, còn màu xám được phủ các đốm màu vàng. Bạn cũng có thể tiếp tục cá nhân hoá với các vỏ bảo vệ máy cũng được phủ các đốm màu tương tự.

Máy có hai lựa chọn màu là trắng và xám

Tuỳ theo thị trường , điện thoại còn được đi kèm với tai nghe độ chi tiết cao Hi-Res. Desire 825 được nhà sản xuất quảng bá là điện thoại có âm thanh Hi-Res với độ chi tiết gấp 4 lần đĩa CD và hỗ trợ hiệu ứng âm thanh vòm Dolby Audio cùng với công nghệ loa kép BoomSound quen thuộc của HTC.

Màu trắng được phủ các đốm màu hồng và xám, còn màu xám được phủ các đốm màu vàng

Desire 825 sở hữu màn hình Super LCD 5.5 inch với độ phân giải HD nên mật độ điểm ảnh khá thấp (267 PPI). Máy được trang bị vi xử lý Snapdragon 400 lõi tứ 1.6GHz), RAM 2GB, bộ nhớ16GB và có khe cắm thẻ nhớ ngoài. Sản phẩm hiện được cài sẵn Android 6.0 Marshmallow.

HTC cho biết chúng ta sẽ chụp khoảng 25.000 bức ảnh tự sướng trong suốt quãng đời của mình nên cần có một camera tốt để chụp. Camera 5MP của Desire 825 có thể làm đẹp trong thời gian thực và hỗ trợ chụp tự động cũng như chụp bằng giọng nói, rất tiện để có bức ảnh tự sướng nịnh mắt. Camera của máy có độ phân giải 13MP. Cả hai camera trước và sau đều có khả năng quay phim Full-HD.

Điện thoại này có phiên bản 1 và hai SIM chuẩn Nano tuỳ theo thị trường, hỗ trợ LTE và có pin dung lượng 2700 mAh.

HTC Desire 630

HTC Desire 630 có nhiều điểm giống với Desire 825 nhưng kích cỡ nhỏ hơn. Máy có màn hình Super LCD 5 inch độ phân giải HD với mật độ điểm ảnh 294 PPI và viên pin dung lượng cũng ít hơn, 2.200 mAh.

Điện thoại này có lựa chọn màu và các hiệu ứng chấm màu tương tự Desire 825 và cũng hỗ trợ công nghệ âm thanh độ chi tiết cao Hi-Res cùng với hệ thống loa kép và tai nghe chất lượng cao (tuỳ thị trường). Các thông số khác gồm vi xử lý, RAM, bộ nhớ, camera và hỗ trợ LTE giống với Desire 825 nhưng có điểm khác là máy chỉ có phiên bản 2 SIM.

HTC Desire 530

Desire 530 là phiên bản giá rẻ của Desire 630. Máy có màn hình 5 inch độ phân giải HD tương tự nhưng vi xử lý giảm xuống Snapdragon 210 lõi tứ 1.1GHz và RAM 1.5GB. Bộ nhớ của máy vẫn là 16GB và có khe cắm thẻ nhớ ngoài.

Máy có lựa chọn vỏ không có chấm màu

Lưu ý là bạn có thể mua Desire 530 với lớp vỏ có đốm màu hoặc không có đốm màu. Hai phiên bản Desire trên không có lựa chọn vỏ không có đốm màu.

Camera tự sướng vẫn là 5MP nhưng camera sau giảm độ phân giải còn 8MP. Không thấy HTC đề cập đến khả năng quay phim nhưng về mặt kỹ thuật, vi xử lý Snapdragon 210 có thể quay video Full-HD.

Về âm thanh, điện thoại này có cặp loa kép nhưng không được đi kèm tai nghe chất lượng cao và khả năng cung cấp âm thanh Hi-Res như hai mẫu trên.

TT

Chủ đề khác