VnReview
Hà Nội

Những bức ảnh đầu tiên chụp từ Xiaomi Mi 5

Xiaomi (Trung Quốc) vừa tung ra những bức hình chụp thử từ camera trên Mi 5. Nhờ công nghệ mới nên ảnh chụp từ Mi 5 cho thấy độ sắc nét và chống rung khá tốt.

Ngoài cấu hình mạnh mẽ, Mi 5 còn được trang bị camera 16MP, bộ cảm biến Sony IMX298, hỗ trợ công nghệ ổn định quang học (OIS) 4 trục và công nghệ xử lý hình ảnh Spectra.

Đa số camera trên smartphone hiện nay thường chỉ hỗ trợ ổn định quang học 2 trục hoặc 3 trục. Do đó, công nghệ ổn định 4 trục mới trên Mi 5 sẽ là một lợi thế đáng kể khi "lên bàn cân" với các mẫu smartphone khác.

Với Mi 5, những bức hình chụp của người dùng có thể trở nên sắc nét hơn ngay cả trong điều kiện bị rung hoặc thiếu ổn định, thậm chí công nghệ này còn trợ giúp rất nhiều trong những bức ảnh chụp gần.

Ngoài ra, cảm biến trên Mi 5 còn chứa các điểm ảnh nhận diện theo pha giúp tự động lấy nét nhanh hơn, khả năng cách ly tốt giúp ngăn chặn ánh sáng lọt giữa các điểm ảnh.

Camea trước của Mi 5 chỉ có độ phân giải 4MP nhưng bù lại có kích thước điểm ảnh lên tới 2 micron (kích thước camera trên smartphone thường chỉ có 1,1 micron) giúp chụp ảnh thiếu sáng tốt hơn.

Dưới đây là một số ảnh chụp đầu tiên của Mi 5 được Xiaomi (Trung Quốc) giới thiệu:

Ảnh chụp ở điều kiện thiếu sáng

Ảnh chụp ở điều kiện ánh sáng bình thường

Ảnh chụp ở điều kiện ánh sáng chiếu ngược

Ảnh chụp ở điều kiện vật thể chuyển động

Tiến Thanh

Chủ đề khác