VnReview
Hà Nội

iPhone 4 inch mới sẽ được gọi là iPhone SE?

Theo thông tin từ 9to5mac, chiếc iPhone 4 inch mới của Apple sẽ có tên chính thức là iPhone SE.

iPhone 4 inch mới sẽ được gọi là iPhone SE?

Chỉ còn một thời gian ngắn nữa là đến thời điểm mà Apple dự kiến sẽ giới thiệu chiếc iPhone 4 inch mới của công ty. Chi tiết về chiếc điện thoại này đã bị rò rỉ trong một thời gian dài và điều mà các fan tranh cãi gay gắt nhất có lẽ là tên gọi chính thức của sản phẩm.

Chúng ta từng nghe nhiều tin đồn về tên gọi của thiết bị này như iPhone 6c, iPhone 7c hay gần đây nhất là iPhone 5se. Và theo thông tin mới nhất từ 9to5mac (một wensite thân cận với Apple) thì không có tên gọi nào ở trên là chính xác. Thay vào đó, thiết bị sẽ được gọi là iPhone SE và chữ "SE" dường như là để đại diện cho một phiên bản đặc biệt.

Nếu điều này là chính xác thì tên của thiết bị kế nhiệm iPhone SE cũng là một câu hỏi thú vị, có thể là iPhone SE2 chăng?

Cho tới thời điểm này, đa số các nguồn tin thống nhất rằng chiếc iPhone 4 inch của Apple sẽ sử dụng chip A9, camera 8 MP, hỗ trợ Bluetooth, Wi-Fi và LTE. Thiết bị sẽ được phát hành với 2 phiên bản 16 GB và 64 GB.

Theo dự kiến, Apple sẽ giới thiệu sản phẩm này vào khoảng thời gian từ 15 đến 22 tháng 3 tới cùng với một biến thể 9.7 inch của iPad Pro.

Minh Trung

Chủ đề khác