VnReview
Hà Nội

Apple rời lịch ra mắt iPhone 5se tới ngày 22/3?

Theo một tin đồn mới nhất, Apple có thể đã rời lịch ra mắt mẫu iPhone 5se thế hệ mới từ ngày 15/3 theo nhiều tin rò rỉ trước đó sang ngày 22/3.

Trang Apple Insider trích dẫn nguồn tin giấu tên từ trang UnderKG của;Hàn Quốc cho biết, các nhân viên Apple được yêu cầu nghỉ vào ngày 22/3 tới. Dự kiến đây sẽ là thời điểm Apple cho ra mắt một sản phẩm mới. Nếu thông tin này là đúng, giới công nghệ sẽ phải đợi thêm một tuần nữa thay vì chờ đợi Apple sẽ tạo ra một bất ngờ vào ngày 15/3.

Trang web UnderKG của Hàn Quốc mặc dù không phải là một nguồn đáng tin cậy nhưng một chi tiết đáng chú ý là trang này đã từng có bài trên tay bộ đôi iPhone 6 và 6 Plus trước cả khi Apple giới thiệu sản phẩm.

Quy trình sản xuất iPhone 4 inch được cho đã bắt đầu khởi động trước thời điểm buổi công bố vào tháng Ba. iPhone 4 inch có thể sẽ mang tên gọi iPhone 5se hoặc iPhone 6c (hoặc SE theo tin mới nhất), sở hữu thiết kế mặt lưng kim loại với viền bo cong và trang bị một cấu hình gần như tương đồng với iPhone 6s hiện nay như chip Apple A9 và tính năng NFC hỗ trợ Apple Pay.

Vào đầu tuần này, một nguồn tin rò rỉ cũng gợi ý rằng, iPhone mới sẽ mang một thiết kế tương đồng với mẫu iPhone 6 ra mắt hồi 2014.

Ảnh minh họa

Cũng tại sự kiện vào tháng Ba tới, giới công nghệ đang hy vọng Apple sẽ giới thiệu thêm tân binh iPad 9.7 inch. Nhiều tin rò rỉ trước đây gợi ý, iPad 9.7 inch mới sẽ có tên iPad Air 3. Trong khi đó, tin đồn mới nhất khẳng định Apple có thể sáp nhập dòng Air vào dòng iPad Pro như một tên gọi mới.

Đối với nhiều tín đồ của quả Táo cắn dở, một chiếc Apple Watch hoặc MacBook thế hệ mới ra mắt tại sự kiện sắp tới cũng có thể là một điều bất ngờ đáng mong đợi.

Tiến Thanh

Chủ đề khác