VnReview
Hà Nội

Những hình ảnh đầu tiên của iPhone SE với camera 12 MP

Phonearena dẫn nguồn tin từ một website Pháp tiết lộ một số hình ảnh được cho là mặt trước của chiếc iPhone SE.

Lộ diện hình ảnh đầu tiên của iPhone SE, camera 12 MP

Một báo cáo mới đây khẳng định chiếc iPhone 4 inch mới của Apple sẽ được gọi là iPhone SE. Đây sẽ là chiếc iPhone đầu tiên trong lịch sử không dùng số trong tên gọi (như iPhone 4, iPhone 5, 5s…). Mặc dù có kích thước nhỏ nhưng theo dự kiến cấu hình của iPhone SE sẽ không thua kém so với iPhone 6s.

Lộ diện hình ảnh đầu tiên của iPhone SE, camera 12 MP

Một website Pháp vừa để lộ các bức ảnh mặt trước của iPhone SE. Theo như hình ảnh này thì đây có thể là nguyên mẫu thử nghiệm của iPhone SE. Chiếc điện thoại này được cho là sẽ không có công nghệ cảm ứng lực 3D Touch. Thay vào đó, tính năng Live Photos sẽ giúp người dùng xem một đoạn video 3 giây từ bức ảnh mới nhất họ chụp.

Ming-Chi Kuo, chuyên gia phân tích về các sản phẩm của Apple dự đoán rằng iPhone SE sẽ được trang bị camera chính 12 MP, camera phụ MP.

Lộ diện hình ảnh đầu tiên của iPhone SE, camera 12 MP

Kuo cho biết thêm rằng iPhone SE sẽ có giá khoảng từ 400 USD (8,9 triệu đồng) đến 600 USD (13,3 triệu đồng) và sẽ được phát hành với 2 phiên bản: 16 GB và 64 GB. Ngoài ra, iPhone SE sẽ được trang bị một thỏi pin có dung lượng 1642mAh, Bluetooth 4.2 và Wi-Fi 802.11ac.

Minh Trung

Chủ đề khác