VnReview
Hà Nội

Sony ra Xperia Go và acro S có khả năng chống nước

Hãng Sony mới đây đã công bố hai chiếc điện thoại Xperia mới mang tên Xperia Go và Xperia acro S đều vượt qua những chứng nhận độ bền sản phẩm, giúp chống thấm nước. Sản phẩm sẽ chính thức lên kệ vào quý III năm nay.

xperia go

Xperia Go

Xperia Go có vi xử lý lõi kép với tốc độ 1 GHz, dung lượng RAM 512 MB và bộ nhớ trong 8 GB, được trang bị sẵn hệ điều hành Android 2.3. Màn hình 3.5 inch của nó có độ phân giải 480 x 320, được trang bị một tấm kính chống xước, và khả năng nhận diện cảm ứng kể cả khi ngón tay đang ướt. Xperia Go được cấp chứng nhận IP67 về khả năng chống bụi và chống nước. Khi được bán ra tại Mỹ nó sẽ có tên Xperia Advance.

Video giới thiệu Xperia Go:

Chiếc Xperia acro S là điện thoại cao cấp hơn, với màn hình lớn 4.3 inch độ phân giải 1280 x 720 (mật độ điểm ảnh lên tới 341 ppi), và vi xử lý lõi kép 1.5GHz. Camera của máy có độ phân giải 12 megapixel, với khả năng chụp ảnh nhanh và quay video độ phân giải 1080p. Nó có chứng nhận PlayStation, và được cài sẵn hệ điều hành Android 4.0. Tiêu chuẩn độ bền của Xperia acro S là IP57, chứng nhận có khả năng chống nước.

xperia acro s

Xperia acro S

Video giới thiệu Xperia acro S:

Cả Xperia Go và Xperia acro S đều sẽ được bán ra trên toàn cầu từ quý III năm nay.

Tuấn Anh
 

Chủ đề khác