VnReview
Hà Nội

Audio-Technica ra mắt tai nghe giải trí tầm trung ATH-AVC200

Thương hiệu tai nghe Nhật Bản Audio-Technica ;vừa giới thiệu tại thị trường Việt Nam mẫu tai nghe dành cho gia đình và giải trí cá nhân ATH-AVC200 . Đây là mẫu tai nghe fullsize over-ear sở hữu thiết kế chắc chắn, chất âm dễ nghe.

Theo nhà sản xuất, ATH-AVC200 thuộc phân khúc tai nghe phổ thông trong dòng ATH-AVC Series của Audio-Technica được giới thiệu đầu tiên tại Việt Nam, kế thừa thành công của T Series với những model quen thuộc trước đó như ATH-T200, ATH-T500.

ATH-AVC200 sở hữu thiết kế headband gọn nhẹ, với dãy hỗ trợ tăng giảm độ rộng có thể dễ dàng điều chỉnh nhằm ôm sát đầu người nghe một cách thoải mái. Trong khi đó, phần ear-pad được bọn lớp da mềm thoáng khí, giảm thiểu tích tụ mồ hôi khi sử dụng lâu nhằm tạo cảm giác êm ái và thoải mái nhất khi trải nghiệm sản phẩm. Jack 3.5mm tiêu chuẩn và jack chuyển 6mm đều được mạ vàng nhằm giảm trở kháng tối đa cho tai nghe, trong khi dây cáp dài 3m có thiết kế chống đứt và chống rối.

Nhìn chung, AVC200 có chất âm dễ nghe, cân bằng trên 3 dải âm cùng âm trường thoáng, rộng của dòng closed-back. Những tín đồ của các dòng Audio-Technica huyền thoại như AD series hay M-series vẫn có thể cảm thấy đâu đó hơi hướng của chất mid lẫn treble quen thuộc, dù về mức độ chi tiết thì không thể bằng những bậc đàn anh.

Thiết kế tai nghe ATH-AVC200 (nguồn: Audio-Technica)

Mẫu tai nghe ATH-AVC200 hỗ trợ các nguồn phát âm thanh có trở kháng lên tới 40 ohm cùng độ nhạy 100 dB/mW mà không cần thông qua thiết bị khuếch đại bổ trợ. Theo nhà sản xuất, mẫu tai nghe này có thể sử dụng với những mục đích phổ thông như nghe nhạc, xem phim gia đình, giải trí cá nhân cùng thiết bị di động, cắm ATH-AVC200 trực tiếp vào nhạc cụ hoặc đơn giản hơn là một thiết bị hỗ trợ học ngoại ngữ trên máy tính...

Sản phẩm tai nghe Audio-Technica ATH-AVC200 hiện đã chính thức được bán ra thị trường với mức giá 1,29 triệu đồng, do công ty SYNStyle Distribution phân phối độc quyền tại Việt Nam với chính sách bảo hành 1 đổi 1 trong 12 tháng.

H.T

Chủ đề khác