VnReview
Hà Nội

VMware ra mắt giải pháp Workspace One tại Việt Nam

Hôm qua (2/3), hãng VMware ra mắt thị trường Việt Nam giải pháp Workspace One mới cho phép các doanh nghiệp và tổ chức cung cấp không gian làm việc bảo mật tương thích với các thiết bị sử dụng các hệ điều hành khác nhau, các ứng dụng và dịch vụ sẵn có.

Giải pháp VMware Workspace One được thiết kế để tạo ra không gian làm việc số tích hợp các công nghệ quản lý thiết bị, triển khai ứng dụng và quản lý định danh.

Giải pháp này giúp các doanh nghiệp ứng dụng có thể cho phép nhân viên được lựa chọn sử dụng thiết bị cá nhân của mình hoặc thiết bị do doanh nghiệp cung cấp trên mọi nền tảng (Windows 10, Android hay iOS) trong môi trường làm việc; cho phép nhân viên sử dụng các ứng dụng công việc cần bảo mật như email, lịch, nội dung và chat như với các ứng dụng thông thường; giúp các quản trị viên tự động việc triển khai ứng dụng và cung cấp các gói cập nhật trực tuyến để người dùng có thể truy cập các ứng dụng Windows trên các thiết bị. Bên cạnh đó, giải pháp VMware Workspace One có khả năng bảo mật dữ liệu nhạy cảm thông qua việc kết hợp giữa quản lý định danh và quản lý các thiết bị.

Giải pháp VMware Workspace One dự kiến sẽ chính thức bán ra thị trường trong quý này. Giải pháp sẽ được phân phối dưới các phiên bản dạng chuẩn (standard), phiên bản cao cấp (advanced) và phiên bản cho doanh nghiệp với mức giá khởi điểm là 8 USD (180.000 đồng)/người dùng/tháng khi đăng ký thuê bao đám mây hoặc mức giá 150 USD (khoảng 3,3 triệu đồng)/người dùng được cấp phép vĩnh viễn.

Bên cạnh giải pháp Workspace One, VMware cũng giới thiệu bộ giải pháp quản lý nền tảng đám mây VMware vRealize Suite 7 cùng với một loạt cập nhật sản phẩm mới như VMware vRealize Operation, VMware vRealize Log Insight, VMware vRealize Automation 7 và VMware vRealize Business for Cloud 7.

VMware vRealize Suite 7 ra mắt thị trường trong quý 1/2016 với 3 phiên bản: phiên bản chuẩn mức giá 3.745 USD với mỗi bản quyền di động (PLU), phiên bản cao cấp giá 6.245 USD/bản quyền PLU và phiên bản doanh nghiệp giá 7.745USD/bản quyền PLU.

TT

Chủ đề khác