VnReview
Hà Nội

HTC 10 sẽ có thiết kế hoàn toàn mới?

Những hình ảnh rò rỉ mới nhất của HTC One M10 (hay còn gọi là HTC 10) cho thấy thiết bị sẽ có hai biến thể trắng và đen.

Lộ diện những hình ảnh mới nhất của HTC M10 (HTC 10)

HTC tỏ ra chậm chạp hơn Samsung và Sony trong việc công bố chiếc smartphone đầu bảng của mình trong năm nay. Tuy nhiên, một teaser quảng cáo gần đây của công ty đã cho thấy HTC nhiều khả năng sẽ tổ chức một sự kiện riêng vào cuối tháng Ba này.

Nhiều thông tin cho rằng tên gọi của thiết bị này không trùng khớp nhau: một số cho rằng HTC vẫn giữ truyền thống đặt tên cũ cho dòng điện thoại cao cấp của mình, nghĩa là thiết bị sẽ có tên là HTC One M10, một số khác cho rằng sản phẩm mới sẽ được gọi là HTC 10.

Lộ diện những hình ảnh mới nhất của HTC M10 (HTC 10)

Phonearena vừa đăng tải một vài hình ảnh của chiếc HTC 10. Theo đó, máy sẽ sở hữu thiết kế với nhiều nét khác biệt so với gia đình HTC One M9, One M8, One M7. Có lẽ đây là lí do chính mà HTC thay đổi cách đặt tên của thiết bị này.

Dễ nhận thấy nhất trong thay đổi về thiết kế là sự vắng mặt của bộ loa âm thanh nổi phía trước, thay vào đó là một nút Home tích hợp cảm biến vân tay. HTC 10 sẽ có thân kim loại nguyên khối, tương tự như HTC One A9 vừa phát hành cách đây ít lâu.

Lộ diện những hình ảnh mới nhất của HTC M10 (HTC 10)

Giống như Galaxy S7 của Samsung, G5 của LG hay Xperia X Performance của Sony, HTC 10 có thể sẽ được trang bị vi xử lí Qualcomm Snapdragon 820. Các tính năng khác theo tin đồn gồm màn hình 5.2 inch, độ phân giải Quad HD (1440 x 2560 pixel), RAM 4 GB, camera sau 12 MP sử dụng công nghệ UltraPixel mới.

Minh Trung

Chủ đề khác