VnReview
Hà Nội

Gậy chiếu sáng đa năng cho dân nhiếp ảnh

Polaroid, thương hiệu nổi tiếng về các dòng máy ảnh chụp lấy ngay, mới đây đã công bố thiết bị BrightSaber. Chiếc gậy này sẽ tạo ra các hiệu ứng ánh;sáng bắt mắt, hỗ trợ đắc lực cho các nhiếp ảnh gia và người quay phim.

Với thiết kế nhỏ gọn, chiếc gậy này còn tích hợp nhiều đèn LED giúp hắt sáng cho chủ thể cần chụp. BrightSaber rất tiện dụng và dễ di chuyển, không lỉnh kỉnh và cồng kềnh như ô dù hắt sáng, chân để flash…

Theo Petapixel, BrightSaber được tích hợp 298 bóng đèn LED, cung cấp một nguồn ánh sáng mờ, nhiệt độ màu 5800K với độ khuếch tán rộng và đều. Polaroid cho biết các bóng đèn LED này có độ bền chiếu sáng đến hơn 50.000 giờ. Ngoài ra, thiết bị còn đi kèm thêm một bộ lọc vonfram cho phép tạo ra ánh sáng có nhiệt độ 3200K, giúp người dùng có thể tạo thêm hiệu ứng ánh sáng ấn tượng mà không cần thiết bị bổ sung.

Ngoài khả năng cung cấp ánh sáng liên tục, BrightSaber còn có thể chuyển đổi sang chế độ ánh sáng nhấp nháy với tốc độ và kiểu nháy khác nhau. Thậm chí chiếc gậy này còn được dùng như thiết bị phát tín hiệu "SOS" trong những trường hợp khẩn cấp. Thêm vào đó, BrightSaber còn đi kèm với một điều khiển từ xa đặc biệt giúp điều khiển một số dòng máy của Canon, Nikon, hoặc Pentax.

Chiếc gậy này có trọng lượng 0,62kg, tay nắm 1.7 inch. Phụ kiện đi kèm là một bộ pin có thể sạc và một chiếc hộp đựng đặc biệt.

Hiện tại, gậy chiếu sáng Polaroid BrightSaber đang được bán trên trang Amazon với giá 170 USD (3,8 triệu đồng).

Việt Anh

Chủ đề khác