VnReview
Hà Nội

Ảnh iPhone 5 bị rò rỉ trên mạng?

Cơn ác mộng tin đồn kéo dài từ lâu về iPhone 5 có thể sớm trôi qua nếu những thông tin về việc iPhone 5 sẽ được trình làng vào tháng Sáu là chính xác.

Mặc dù vậy, cho đến khi đó, tin đồn về chiếc iPhone thế hệ mới của Apple vẫn ồ ạt xuất hiện với những rò rỉ và dự đoán điên cuồng.

Hình ảnh được cho là iPhone 5 rò rỉ trên mạng

Hình ảnh được cho là iPhone 5 với kích cỡ rò rỉ trên blog 9to5Mac

Mói đây nhất, ngày 29/5, một loạt hình ảnh mới đã xuất hiện từ hai nguồn tin nói rằng đó chính xác là iPhone thế hệ mới của Apple. Blog 9to5Mac đăng những hình ảnh trông như tấm lưng của một mẫu iPhone mới được cho là có từ một nhà cung cấp Trung Quốc. Tương tự như vậy, blog MacRumors cho đăng thêm bức hình từ hãng sửa chữa iPhone uBreakiFix với phần lưng sản phẩm tương tự.

Trong khi đó, nhà phân tích Amit Daryanani của hãng RBC nói iPhone thế hệ mới sẽ ra mắt vào tháng Chín hoặc tháng 10/2012 như năm ngoái Apple ra mắt iPhone 4S. Ông Daryanani bổ sung thêm rằng iPhone mới sẽ hỗ trợ công nghệ 4G/LTE và được thiết kế lại hoàn toàn.

Tuy nhiên, có một yếu tố khác khiến người ta tin rằng iPhone mới sẽ ra mắt sớm hơn. Đó là hiện giờ Apple đã sở hữu tên miền iPhone5.com. Sau đơn kiện lên Tổ chức sở hữu trí tuệ thế giới (WIPO) để giành quyền kiểm soát tên miền iPhone5.com thành công, Apple hiện đã được công bố chính thức là chủ nhân của tên miền này.

Trí Minh

Chủ đề khác