VnReview
Hà Nội

Sony tích hợp cảm biến Full-Frame, quay video 4K vào... camera an ninh

Sony vừa công bố một mẫu máy quay an ninh hiện đại nhất thế giới có tên SNC-VB770.;Thiết bị có khả năng làm việc tuyệt vời ngay cả trong điều kiện ánh sáng siêu thấp với cường độ tối thiểu đạt 0.004 lux.

Theo Petapixel, Sony SNC-VB770 sử dụng cảm biến CMOS Full-Frame 12.2MP với khả năng quay video chất lượng 4K, loại cảm biến tương tự như trên chiếc mirrorless Sony A7S II. Cảm biến siêu nhạy này cho phép thiết bị chụp hình ảnh và video trong điều kiện đêm tối sâu đến mức 0,004 lux và thậm chí .002 lux.

Hình ảnh tương đương với mắt người nhìn thấy (trái) so với khả năng ghi hình của Sony SNC-VB770 (bên phải)

Máy có khả năng ghi lại video rõ ràng nhất ở tốc độ 30fps, ngay cả với những đối tượng chuyển động nhanh mà mắt thường không nhìn rõ được. Với độ phân giải đó, bạn có thể cắt hình ảnh ra các phần cụ thể khác nhau và hiển thị chúng với chất lượng VGA.

Sony SNC-VB770 tích hợp ngàm gắn ống kính E mount ở mặt trước, tích hợp với hầu hết tất các các dòng ống kính của Sony từ dòng E đến dòng Zeiss hay G Master cao cấp. Ngoài ra, smartphone có thể kiểm soát thiết bị này dễ dàng thông qua kết nối Wi-Fi được tích hợp.

Được biết, giá để sở hữu sản phẩm này là 7.500 USD (khoảng 167 triệu đồng) nên chỉ thường được sử dụng cho quân đội hay các ngành công nghiệp và sẽ xuất xưởng vào tháng 8 năm nay.

Việt Anh

Chủ đề khác