VnReview
Hà Nội

Nokia ra mắt điện thoại 2 SIM 2 sóng mới

Nokia Việt Nam vừa chính thức ra mắt dòng điện thoại mới nhất trong gia đình "2 SIM 2 sóng" Asha – Nokia Asha 202 có thiết kế chạm-bấm hỗ trợ lướt web nhanh chóng và tiết kiệm với đầy đủ các tính năng giải trí, chơi game và kết nối mạng xã hội.

Nokia Asha 202

Nokia 202 có thiết kế dạng thanh, được trang bị màn hình cảm ứng rộng 2.4 inch để duyệt web, cuộn và mở ứng dụng, nhập liệu, cũng như kết nối mạng xã hội một cách nhanh chóng. Mặt sau của máy là camera 2.0 MP hỗ trợ điều khiển cảm ứng. Khe sim thứ hai nằm ở cạnh trái giúp cho việc thay thế SIM dễ dàng. Nút khóa màn hình và cặp phím tăng giảm âm lượng ở cạnh phải cũng giúp tăng tính tiện lợi khi sử dụng. Máy có bộ nhớ trong đến 10MB và hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 32GB.

Nokia Asha 202 có đầy đủ các ứng dụng chat và mạng xã hội như một điện thoại thông minh. Người dùng có thể giữ liên lạc với bạn bè và gia đình bằng email và chat trên các dịch vụ phổ biến như: Yahoo Messenger, Gtalk và Facebook Chat. Các mạng xã hội phổ biến như Facebook, Twitter, Flickr cũng được cài sẵn trong máy. Ứng dụng Nokia Browser với công nghệ điện toán đám mây tích hợp sẵn trên Nokia Asha 202 cũng giúp người dùng giảm được dung lượng dữ liệu tải về và cho thời gian lướt web nhanh hơn. Như các model điện thoại Asha khác, tính năng Đổi SIM Siêu Tốc với phần mềm quản lý SIM chuyên dụng có thể lưu trữ thông tin riêng biệt của 5 SIM khác nhau của Nokia 202 mang lại cho người dùng khả năng tùy chỉnh rất lớn.

Nokia Asha 202 hiện đang có 2 màu trắng và xám đen với giá 1.699.000 đồng, được tặng kèm thẻ nhớ 2GB. Bên cạnh đó, Nokia 202 còn tặng cho người dùng gói ưu đãi 40 game hàng đầu của hãng EA có trị giá 2.100.000 đồng.

Vân Hà

Chủ đề khác