VnReview
Hà Nội

Pin dự phòng cũng có kết nối USB Type-C

Pin Mi Power Bank Pro của Xiaomi (Trung Quốc) có dung lượng 10.000 mAh, thiết kế mỏng hơn 42% so với phiên bản ra mắt hồi năm ngoái. Theo công bố, pin có độ dày khoảng 12,6 mm và nặng 223 gram. Thiết kế của sản phẩm vẫn là nhôm nguyên khối cho cảm giác chắc chắn và thoát nhiệt tốt.

Theo DigitalTrend, pin sử dụng bảng mạch do Texas Instruments cung cấp với 9 lớp bảo vệ chống ngắn mạch và quá tải. Thiết bị sẽ được bán kèm một cáp có cổng kết nối USB Type-A và một đầu kết nối microUSB khác.;Đặc biệt, mẫu pin dự phòng mới của Xiaomi còn trang bị cổng kết nối USB Type-C và hai cổng sạc nhanh. Như vậy, người dùng có thể sạc điện cho pin thông qua cổng Type-A và kết nối pin sạc cho các thiết bị di động thông qua cổng Type-C và ngược lại.

Mi Power Bank Pro hỗ trợ 3 dòng sạc gồm 12V/1.5A, 9V/2A và 5V/2A. Điều đó có nghĩa rằng, bạn có thể lựa chọn tốc độ nạp pin và tận dụng được lợi thế của dòng sạc nhanh.

Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng pin để sạc cho các phụ kiện khác như tai nghe Bluetooth, thiết bị đeo và nhiều sản phẩm công nghệ khác. Công ty Trung Quốc khẳng định người dùng có thể sạc một thiết bị bất kỳ sử dụng cổng sạc nhanh trong vòng 3 giờ 30 phút, tốc độ này nhanh hơn 40% so với việc sử dụng cục sạc 5V/2A thông thường.

Theo công bố từ Xiaomi, một chiếc Mi Power Bank Pro có thể sạc đầy 2,5 lần cho Mi Note, 4 lần cho iPhone 6 và 1,5 lần cho iPad Mini. Thời gian sạc đầy pin từ 0 - 100% vào khoảng 1 giờ 50 phút.

Mi Power Bank Pro sẽ sớm được bán ra tại thị trường Trung Quốc với mức giá chỉ khoảng 22 USD (khoảng 490 ngàn đồng). Đáng tiếc, Xiaomi (Trung Quốc) chỉ giới thiệu duy nhất một phiên bản màu xám cho sản phẩm này.

Tiến Thanh

Chủ đề khác