VnReview
Hà Nội

Sony ra mắt HX80: máy ảnh siêu zoom nhỏ gọn nhất thế giới

Với công nghệ chụp ảnh ngày càng phát triển, hầu như mọi người đều sắm cho mình một chiếc máy ảnh chuyên dụng và nhỏ gọn. Các dòng smartphone mới nhất đều được trang bị khả năng chụp ảnh rất tốt, tuy nhiên đây không phải lựa chọn tối ưu cho nhiều tình huống chụp ảnh.

Smartphone có nhược điểm là ống kính cố định, không thay đổi được tiêu cự nên không đáp ứng được nhu cầu chụp đòi hỏi độ zoom cao và chất lượng hình ảnh đảm bảo. Với Sony HX80, điều đó hoàn toàn có thể thực hiện được.

Theo Slash Gear, DSC-HX80 là chiếc máy ảnh compact với khả năng zoom 30x nhỏ gọn nhất thế giới vừa được Sony công bố với một loạt các khả năng chụp ảnh tiên tiến. Cụ thể, máy sở hữu cảm biến MP Exmor R CMOS 18.2 MP và bộ xử lý X BIONZ đảm bảo các hình ảnh được ghi lại với đầy đủ chi tiết.;Đặc biệt, HX80 được trang bị ống kính ZEISS Vario-Sonnar T* cao cấp với khả năng zoom quang 30x, bên cạnh đó là chức năng Clear Image cho phép máy ảnh zoom lên đến 60x.

Trên thân máy nhỏ gọn 102 x 58 x 36 mm, Sony trang bị cho HX80 màn hình LCD 3 inch, độ phân giải 921 nghìn điểm ảnh, có khả năng nghiêng 180 độ. Hơn nữa, thiết bị đi kèm kính ngắm điện tử Tru-Finder OLED có thể thu vào trong thân, giúp hiển thị hình ảnh với độ tương phản cao và màu sắc sống động. Hệ thống nhỏ gọn và linh hoạt này giúp HX80 trở thành một lựa chọn cực kỳ hấp dẫn cho các chuyến du lịch của gia đình.

Hệ thống ổn định hình ảnh 5 trục cũng được tích hợp trên HX80, cùng khả năng quay video Full HD định dạng XAVC S ở 50 Mbps. Máy cũng có đèn flash tích hợp nhằm hỗ trợ tối đa cho việc chụp đêm.

Sản phẩm mới của Sony cũng đi kèm khả năng kết nối Wi-Fi / NFC giúp tối ưu với ứng dụng máy ảnh Sony PlayMemories™ trên các thiết bị di động.

Theo Sony, HX80 sẽ được lên kệ vào tháng 4 tới với giá khoảng 350 USD (7,8 triệu đồng).

Việt Anh

Chủ đề khác