VnReview
Hà Nội

Sau 6 năm, cuối cùng Window Phone cũng có Instagram "chính chủ"

Instagram hiện đang rất phổ biến trên hai hệ điều hành iOS và Android. Dù chậm chân nhưng cuối cùng ứng dụng chia sẻ hình ảnh này đã "lấn sân" sang cả Window 10 Mobile.

 

Theo Petapixel, Facebook;mới đây đã cho ra mắt ứng dụng Instagram Beta mới dành cho nền tảng Windows 10 Mobile, nhằm mở rộng phạm vi hoạt động trong việc chia sẻ ảnh trên các thiết bị di động.

Cụ thể, ứng dụng Instagram dành cho Windows 10 Mobile được phát triển từ ứng dụng trên nền tảng iOS với nhiều tính năng mà người dùng kỳ vọng. Trong đó, các tính năng mới trên Windows 10 Mobile cho phép người dùng có thể chụp ảnh, chèn filter mới, xem feed ảnh mới từ bạn bè cho đến quản lý tài khoản.

Đồng thời, giao diện của ứng dụng cũng tương tự phiên bản trên iOS có hình thức trình bày đẹp, hiện đại hơn, khác biệt hoàn toàn so với phiên bản cũ trên Windows Phone 8.1 trước đây.

Ngoài ra, ứng dụng đã tận dụng tốt màn hình trên những thiết bị lớn như Lumia 1520, 950, 950 XL. Đặc biệt có cả tính năng 3D Touch như trên iOS, sử dụng bằng cách nhấn và giữ trên các thiết bị Windows Phone. Tuy vậy, đây mới chỉ là phiên bản thử nghiệm nên vẫn còn xuất hiện một số lỗi như chưa thể đăng nhập bằng tài khoản Facebook hay lỗi crash ứng dụng (tự thoát ra).

Nếu bạn đọc đang sử dụng một thiết bị chạy Window 10 Mobile có thể tải ứng dụng này tại đây.

Việt Anh

Chủ đề khác