VnReview
Hà Nội

Magnasonic giới thiệu máy chiếu nhỏ nhất thế giới

Tuy có ngoại hình siêu nhỏ gọn nhưng mẫu máy chiếu thế hệ mới của Magnasonic vẫn hỗ trợ khá đầy đủ các chuẩn kết nối và tích hợp pin.

Magnasonic - hãng chuyên sản xuất các;thiết bị âm thanh, hình ảnh có trụ sở tại Canada vừa chính thức ra mắt mẫu máy chiếu Mini Portable Pico Projector hướng đến nhóm khách hàng cần một máy chiếu nhỏ gọn, linh hoạt cho nhu cầu giải trí di động.

Theo Digital Trends, sản phẩm mới của Magnasonic hiện là chiếc máy chiếu nhỏ nhất thế giới. Xét về ngoại hình, mẫu máy chiếu siêu di động này có kích thước chỉ 99 x 76 x 13mm. Tuy sở hữu ngoại hình nhỏ gọn, nhưng sản phẩm này  vẫn có thể trình chiếu khung hình kích thước đạt mức 60 inch và hỗ trợ đầy đủ các kết nối như HDMI, giắc cắm tai nghe 3,5mm, cổng micro USB dùng để sạc viên pin dung lượng 2.100mAh, cho phép thiết bị có thể hoạt động trong vòng 2 giờ.

Magnasonic Mini Portable Pico Projector có độ tương phản đạt mức 1.100:1, độ sáng 25 ANSI Lumen, tuổi thọ đèn LED vào khoảng 20.000 giờ, loa tích hợp công suất 1W. Tuy nhiên, mẫu máy chiếu siêu di động này cung cấp độ phân giải khá khiêm tốn, ở mức 640x360 pixel. Ngoài ra, Magnasonic Mini Portable Pico Projector không trang bị khe cắm thẻ nhớ, do đó người dùng cần phải có thiết bị di động để truyền tải nội dung.

Hiện tại, mẫu máy chiếu LED nhỏ gọn của Magnasonic có giá bán vào khoảng 170 USD (3,8 triệu đồng).

Việt Anh

Chủ đề khác