VnReview
Hà Nội

Lộ thêm ảnh thực tế của HTC 10

Phonearena tiếp tục tiết lộ thêm một số bức ảnh thực tế của chiếc điện thoại HTC 10 (M10) với nút cảm ứng diện dung trên màn hình.

Lộ diện thêm hình ảnh thực tế của HTC 10 (M10)

Theo các thông tin không chính thức gần đây thì phải vài tuần nữa chiếc điện thoại HTC 10 (M10) mới được trình làng. Nhưng hiện tại, nhiều thông tin và hình ảnh về chiếc điện thoại này cũng đã xuất hiện trên các trang công nghệ trên thế giới.

Lộ diện thêm hình ảnh thực tế của HTC 10 (M10)

Trang Disqus mới đây cho biết HTC 10 sẽ có thêm biến thể màu đen và màu bạc. Hai biến thể này sẽ được phát hành tại thị trường Trung Quốc.

Lộ diện thêm hình ảnh thực tế của HTC 10 (M10)

Điểm đáng chú ý trong những bức ảnh vừa được tiết lộ là HTC bố trí thêm hai nút cảm ứng điện dung bên cạnh nút Home vật lý. Nút Home nhiều khả năng sẽ được tích hợp cùng với máy quét vân tay. Phía sau, HTC 10 được cho là sẽ sở hữu một máy ảnh 12 MP theo công nghệ Ultrapixel cải tiến, hỗ trợ đèn Flash LED kép và lấy nét tự động bằng tia laser.

Lộ diện thêm hình ảnh thực tế của HTC 10 (M10)

Không có loa BooomSound kép như trên những chiếc flagship đời trước (One M9, Một M8, One M7), HTC 10 dường như là một thiết bị pha trộn nét thiết kế giữa One A9 và One M9 với màn hình hiển thị 5.1 inch Quad HD (1440 x 2560 pixel), sử dụng chip Qualcomm Snapdragon 820.

HTC 10 có thể sẽ được ra mắt vào ngày 19/4 tới và ít nhất sẽ có 4 màu sắc cho người dùng lựa chọn.

Minh Trung

Chủ đề khác