VnReview
Hà Nội

Sam sung ra mắt dòng tủ lạnh hai dàn lạnh độc lập Twin Cooling Plus tại Việt Nam

Công ty Điện tử Samsung Vina chính thức ra mắt dòng tủ lạnh hai cửa có hai dàn lạnh độc lập Twin Cooling Plus mới độc quyền của Samsung vào chiều 11/3.

Với việc sử dụng công nghệ Twin Cooling Plus, dòng tủ lạnh hai cửa thế hệ mới của Samsung mang trên mình những cải tiến trong việc bảo quản thực phẩm. Hai hệ thống làm lạnh độc lập với hai luồng hơi lạnh riêng biệt, không cho sự trao đổi khí lạnh từ ngăn mát sang ngăn đá và ngược lại. Từ đó giúp duy trì độ ẩm cho thực phẩm lên đến 70% trong ngăn mát. Do vậy, các loại thực phẩm ở hai ngăn này không bị lẫn mùi và giữ trọn hương vị thuần khiết ban đầu.

Khả năng làm lạnh và làm đông nhanh chóng là một trong những tính năng nổi bật nhất của công nghệ Twin Cooling Plus. Samsung cho biết công nghệ này giúp làm lạnh nhanh gấp 37% so với các tủ lạnh thông thường. Dòng tủ lạnh hai cửa mới của hãng có thể tích chứa rộng rãi lên đến 583 lít, đủ để trữ thực phẩm trong một tuần cho một hộ gia đình.

Tính năng tuỳ chỉnh hai dàn lạnh Smart Conversion có 5 chế độ gồm: Thông thường - Tắt ngăn đông - Tắt ngăn mát - 2 ngăn mát - Ngăn mát nhỏ. Nhờ đó người dùng điều chỉnh chế độ vận hành của hai ngăn tủ lạnh theo nhu cầu sử dụng. Nhờ đó, ngăn đông có thể chuyển thành ngăn mát, người dùng cũng có thể tắt một trong hai ngăn khi không có nhu cầu sử dụng, giúp tiết kiệm đến 54% điện năng.

Sản phẩm sẽ chính thức có mặt trên thị trường từ 11/03/2016 với dung tích 300 lít trở lên và mức giá bán lẻ dự kiến từ 9.790.000 đồng đối với mẫu 300 lít.

H.A

Chủ đề khác