VnReview
Hà Nội

Sony giới thiệu Future Lab Program: chuyên nghiên cứu thiết bị đeo, máy chiếu

Theo Liliputing, Sony mới đây đã công bố "Future Lab Program", một phòng thí nghiệm mới của công ty chuyên nghiên cứu, phát triển các thiết bị đeo, máy chiếu và nhiều thiết bị khác.

Sony giới thiệu Future Lab Program: chuyên nghiên cứu thiết bị đeo, máy chiếu...

"Future Lab Program" vừa tiết lộ một số nguyên mẫu các thiết bị mà công ty đang phát triển ở hội nghị SXSW tại Austin, Texas, bao gồm:

- Arc là một thiết bị có thể điều khiển bằng giọng nói có hình dạng giống như một chiếc vòng đeo cổ. Nó có thể ghép nối với điện thoại và cung cấp cho bạn các hướng dẫn, giúp bạn đọc tin tức, chụp ảnh hoặc làm nhiều thứ khác. Máy ảnh của thiết bị có nắp đậy khi không sử dụng (không giống như máy ảnh luôn "lộ thiên" như trên Google Glass).

- Bên cạnh đó, Sony cũng trình làng bản demo của hai chiếc máy chiếu: một chiếc có màn hình giúp người dùng có thể tương tác trực tiếp với hình ảnh trình chiếu, chiếc còn lại có thiết lập loa ngoài giúp phát ra những âm thanh giống với nơi bạn đang trình chiếu trên màn ảnh (ví dụ như khi chiếu hình ảnh về bãi biển, bạn có thể thiết lập để máy chiếu phát ra tiếng sóng biển…).

- Sony cũng giới thiệu một bộ điều khiển xúc giác kết hợp màn hình cảm ứng, gia tốc và thông tin phản hồi về thể chất.

Hiện vẫn chưa biết khi nào những sản phẩm này của Sony sẽ trở thành bản thương mại nhưng trước mắt nó gây được ấn tượng rất mạnh cho người xem tại sự kiện SXSW năm nay.

Một số hình ảnh khác về các thiết bị mới của Sony

 

Minh Trung

Chủ đề khác