VnReview
Hà Nội

LG chính thức giới thiệu LG K8 và LG K5

Sau khi giới thiệu LG G5 tại MWC 2016 cách đây ít lâu, hãng LG vừa tiếp tục trình làng bộ đôi smartphone tầm trung LG K8 và LG K5.

LG chính thức giới thiệu LG K8 và LG K5

Đầu năm nay, LG K7 và LG K10 đã được giới thiệu, không lâu sau đó tới lượt LG K4. Và có vẻ như K Series là một trong những dòng sản phẩm được LG tập trung trong năm nay khi hãng điện tử Hàn Quốc vừa tiếp tục trình làng bộ đôi LG K8 và LG K5.

LG K8 cũng đã từng xuất hiện trên website của công ty tại Hungary với màn hình 5 inch, độ phân giải 720 x 1280 pixel. Chiếc điện thoại này sử dụng kính 2.5D Arc Glass và phần nắp lưng được thiết kế với các hoa văn nhám đan xen nhau như mắc lưới giúp tạo ra cảm giác cầm chắc tay hơn.

Theo Phonearena, LG K8 sử dụng vi xử lí 4 nhân MediaTek MT6735 với tốc độ xung nhịp 1.3 GHz, đồ họa Mali-T720. Tùy thuộc vào khu vực được phát hành mà máy sẽ có bộ nhớ 8 GB hoặc 64 GB. Ngoài ra máy còn hỗ trợ khe cắm thẻ microSD.

Ở hầu hết thị trường, LG K8 sẽ được bán ra với RAM 1.5 GB, riêng tại thị trường Mỹ La Tinh, sản phẩm chỉ có RAM 1 GB. Thiết bị sở hữu một camera phía sau với độ phân giải 8 MP, camera trước 5 MP. Máy ảnh của thiết bị đi kèm với một số tính năng như Gesture Interval Shot và Flash hỗ trợ một cách tích cực cho việc chụp ảnh "selfie".

LG K8 được tích hợp một thỏi pin có dung lượng 2125mAh và được cài đặt sẵn phiên bản Android 6.0 khi lên kệ. Máy hỗ trợ các kết nối như 4G LTE, Wi-Fi 802.11 b, g, n, Bluetooth 4.2, USB 2.0 và sẽ có mặt trên thị trường với các tùy chọn màu sắc như Gold (vàng), Indigo, White (trắng). LG K8 dày 8,7 mm với các nút âm lượng và nút nguồn được bố trí ở mặt sau của sản phẩm.

LG chính thức giới thiệu LG K8 và LG K5

Trong khi đó, LG K5 có màn hình 5 inch với độ phân giải FWVGA 480 x 854 pixel. Máy sử dụng vi xử lí tương tự như LG K8, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB. LG K5 sở hữu một camera chính 5 MP, camera phụ 2 MP, pin 1900mAh và có thể tháo rời.

LG K5 hỗ trợ các kết nối 4G LTE, Wi-Fi 802.11 b, g, n, Bluetooth 4.1, USB 2.0, chạy Android 5.1 và dày 8,9mm. Máy sẽ được bán ra thị trường với các màu sắc cơ bản như vàng, bạc và Titan.

Nhân dịp này, Juno Cho, Chủ tịch và Giám đốc điều hành của LG Electronics Mobile Communications Company cho biết: "Chúng tôi nhận thức được nhu cầu cũng như mong muốn đa dạng của khách hàng trên toàn thế giới và mục tiêu của chúng tôi là cung cấp những sản phẩm tốt nhất để đáp ứng mong đợi của họ. LG K8 và K5 sẽ là những sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một chiếc điện thoại thông minh có thiết kế đẹp và mức giá phải chăng".

Giá cả của hai sản phẩm sẽ được công bố vào cuối tuần này khi chúng được giới thiệu tại một số "thị trường trọng điểm". Cụ thể, LG K8 sẽ được phát hành tại châu Á, châu Phi, Trung Đông, CIS và Mỹ Latinh. Trong khi đó, LG K5 sẽ có mặt ở châu Âu, SNG và châu Mỹ Latinh. Riêng tại Mexico, LG K5 sẽ được lấy tên là LG Q6.

Minh Trung

Chủ đề khác