VnReview
Hà Nội

Biostar ra mắt loạt bo mạch chủ Racing và Pro mới tại Việt Nam

Là một thương hiệu có tuổi đời lâu năm trong làng PC, Biostar (Đài Loan) vừa giới thiệu với người dùng Việt Nam 6 mẫu bo mạch chủ (BMC) mới nhân dịp 30 năm thành lập hãng.

Đại diện hãng Biostar đang giới thiệu loạt BMC mới tại Việt Nam

Bộ 6 sản phẩm này lần lượt chia ra làm 2 dòng sản phẩm gồm Racing và Pro. Trong đó, dòng sản phẩm Racing nhắm đối tượng người dùng PC cao cấp với các tính năng như Vivid LED DJ, 5050 LED FUN, I/O Armor, Dual BIOS và GT Touch. Các tính năng này cho phép hệ thống hoạt động bền bỉ và ổn định hơn kể cả khi đang ép xung (overclock) cũng như cung cấp độ an toàn để giảm thiểu các rủi ro sự cố nếu chẳng may việc ép xung gặp sự cố. Bên cạnh đó các hệ thống đèn LED có sẵn trên BMC ngoài việc dùng để báo tình trạng hệ thống còn có thể được người dùng tuỳ chỉnh để nhấp nháy theo điệu nhạc hoặc âm thanh của các bộ phim. 3 đại diện của dòng BMC Racing gồm Z170GT7, B150GT5 và H170GT3 tương thích với các chip Intel Skylake 14 nm.

Không cao cấp như Racing, dòng sản phẩm Pro nhắm tới những người dùng phổ thông có kinh phí hạn chế và đặt nặng vấn đề hiệu năng/giá thành. Và tuy không sinh ra để ép xung nhưng các model Pro của Biostar vẫn được trang bị các loại linh kiện như tụ điện, cuộn cảm và điện trở chất lượng cao nhằm hoạt động ổn định và bền bỉ trong thời gian dài.

Đặc biệt, các model này còn được trang bị thêm các tụ điện cao cấp Nichicon (Nhật) riêng cho hệ thống âm thanh, giúp đem lại trải nghiệm audio tốt hơn cho những người có màng nhĩ "khó tính". 3 đại diện của dòng BMC Pro gồm H110MD Pro, H110MD Pro D4 và A70MD Pro với 2 model H110 dùng chip Intel và model A70M dùng chip AMD.

Theo công ty TNHH Anh Ngọc, đại diện phân phối BMC Biostar tại Việt Nam, để khẳng định độ bền bỉ và chất lượng sản phẩm, các BMC của Biostar sẽ được bảo hành 36 tháng, trong đó cho phép khách hàng 1-đổi-1 trong 6 tháng đầu nếu phát sinh các lỗi thuộc diện bảo hành và thực hiện bảo hành trong vòng 1 giờ cho các tháng tiếp theo.

Dự kiến các sản phẩm mới của Biostar sẽ được bán ra vào đầu tháng Tư với giá cả cạnh tranh so với các đối thủ khác trên thị trường.

Huyền Thế

Chủ đề khác