VnReview
Hà Nội

Acer Graphics Dock: bổ sung card đồ họa rời cho tablet bằng cổng USB Type C

Trang Liliputing đưa tin, Acer vừa giới thiệu một phụ kiện gọi là Graphics Dock với khả năng bổ sung đồ họa rời Nvidia cho chiếc máy tính bảng của họ thông qua kết nối USB Type C.

Hãng Acer đã giới thiệu chiếc máy tính bảng Acer Switch 12 S 12.5 inch 2 trong 1 với bộ vi xứ lí Intel Core M5 Skylake, độ phân giải màn hình đạt 3840 x 2160 pixel cùng một bàn phím tháo rời hồi tháng Giêng năm nay.

Mới đây, NotebookCheck đã phát hiện thêm một chi tiết thú vị xung quanh thiết bị này tại triển lãm CeBIT (tổ chức ở Đức). Cụ thể, máy còn được bổ sung một bộ phụ kiện được gọi là Graphics Dock.

Acer Graphics Dock: giúp bổ sung đồ họa Nvidia cho máy tính bảng qua USB

Dock rời này bao gồm card đồ họa NVIDIA GeForce GTX 960M, jack tai nghe, 3 cổng USB 3.0 và có trang bị cả quạt tản nhiệt.

Graphics Dock kết nối với Acer Switch 12 S thông qua cổng USB Type-C/Thunderbolt 3: đầu tiên bạn cắm dock vào nguồn điện và sau đó kết nối vói máy tính bảng bằng cáp USB.

Ưu điểm của dock đồ họa này là nó có thể giúp tăng cường hiệu suất đồ họa cho máy tính bảng khi cần chơi những game hạng nặng mà không làm tăng kích thước hay trọng lượng của thiết bị. Khi không cần chơi game hay thực hiện các tác vụ yêu cầu đồ họa mạnh, bạn có thể tháo rời phụ kiện này ra.

Theo nguồn tin trên thì Acer Graphics Dock dự kiến sẽ được bán ra với giá 300 EUR (7,3 triệu đồng, đã bao gồm thuế).

Minh Trung

Chủ đề khác