VnReview
Hà Nội

Lenovo hợp tác với Nutanix ra giải pháp hội tụ tại Việt Nam

Lenovo vừa công bố hợp tác chiến lược với hãng phần mềm đám mây Nutanix để cung cấp các giải pháp hội tụ dành cho các tổ chức và doanh nghiệp tại Việt Nam.

Theo Lenovo, quan hệ hợp tác chiến lược với Nutamix mang lại những ứng dụng siêu hội tụ giúp khách hàng thích nghi với xu thế điện toán đám mây một cách dễ dàng và đơn giản, trong khi mang lại giá trị dữ liệu tốt hơn và giảm thiểu tổng chi phí sở hữu. Các doanh nghiệp Việt Nam có thể rút ngắn thời giantriển khai ứng dụng nhờ sự kết hợp giữa phần cứng Lenovo với tính khả mở và dễ dàng quản lý của phần mềm Nutanix.

Sản phẩm Lenovo Converged HX3500

Cùng với việc công bố hợp tác, Lenovo cũng chính thức giới thiệu các thiết bị siêu hội tụ của hãng này chạy trên nền tảng phần mềm Nutanix gồm ba mẫu thiết bị được tối ưu cho từng nhu cầu cụ thể.

Sản phẩm đầu tiên là Lenovo Converged HX3500 tối ưu cho hạ tầng máy ảo (VDI) và các tải việc ảo hóa nhỏ hơn như e-mail, tệp tin và in ấn, máy chủ web, phần mềm trung gian (middleware), cơ sở dữ liệu nhỏ và các môi trường chi nhánh văn phòng/ chi nhánh từ xa.

Sản phẩm thứ hai là Lenovo Converged HX5500 tối ưu cho tải việc ảo hóa máy chủ dành cho những yêu cầu xử lý cao hơn như dữ liệu lớn Hadoop, máy chủ tệp tin (file), sao lưu tại chỗ (on-cluster backup), Splunk, và khôi phục dữ liệu sau thảm họa được tập trung hoá cho các môi trường văn phòng từ xa.

Sản phẩm cuối cùng là Lenovo Converged HX7500 tối ưu cho cơ sở dữ liệu và các tải việc chuyên sâu từ nhiều cổng I/O khác nhau như máy chủ cơ sở dữ liệu MS SQL Server, MS Exchange, SharePoint và các môi trường Oracle RAC khác.

TP

Chủ đề khác