VnReview
Hà Nội

Meizu khẳng định ảnh iPhone 7 vừa rò rỉ là chiếc Meizu sắp ra mắt

Giới truyền thông đã được một phen "việt vị" khi mới đây Meizu đã lên tiếng khẳng định bức ảnh rò rỉ được cho là iPhone 7 hôm qua thực chất là một mẫu thiết kế của công ty.

Meizu: "Mẫu ảnh rò rỉ iPhone 7" không phải iPhone 7 mà là của chúng tôi

Hình ảnh rò rỉ được cho là của iPhone 7

Hôm qua, hình ảnh một chiếc smartphone với thiết kế thân kim loại đã bị rò rỉ trên nhiều trang mạng. Một số trang mạng cho rằng đó là mẫu iPhone 7 với dải ăng-ten nhựa được cải tiến (mặc dù đa số cho rằng nó thật khó coi).

Meizu: "Mẫu ảnh rò rỉ iPhone 7" không phải iPhone 7 mà là của chúng tôi

Bức ảnh do Li Nan cung cấp

Tuy nhiên, có vẻ như sự thật không phải như chúng ta tưởng. Li Nan, phụ trách bộ phận khoa học và công nghệ của Meizu đã tiết lộ trên mạng xã hội WeiBo rằng thực chất hình ảnh đó thuộc về chiếc flagship sắp tới của công ty với tên gọi là Meizu PRO 6. Để chứng minh, ông đã gửi kèm một bức ảnh chụp mặt sau của Meizu PRO 6 giống hệt như bức ảnh được cho là iPhone 7 trước đó và bày tỏ sự tiếc nuối khi làm mất yếu tố bất ngờ cho những người hâm mộ Meizu.

Tất nhiên đến thời điểm này vẫn không ai có thể khẳng định iPhone 7 sẽ còn dải ăng ten hay không và liệu thông tin mà Li Nan cung cấp có phải là một trò đùa?

Minh Trung

Chủ đề khác